[Cuốn II Thoát khỏi việc nhà] Tình nhân tuổi 18 – 68.1


edit mimi

68 Thiếu dũng khí

‘Két’ một tiếng, xe dừng ngay đứng ven đường.”Cô nói quản lý Đỗ gì cơ, cô quen người trên ảnh?”Đoạn Hồng Đào giống như phát điên, xoay người kích động bắt lấy vai Vũ Tình!

Vũ Tình bị đau hít một ngụm khí lạnh, trấn an nói: “Chủ tịch ngài trước đừng kích động, buông ra đã!”Trời ạ, người có tuổi quá kích động cũng không tốt với thân thể!

“Cô nói mau đi!” Đoạn Hồng Đào ngoan ngoãn buông Vũ Tình ra, nhưng hai mắt sáng như bóng đèn nhìn chằm chằm cô.

Vũ Tình vừa cẩn thận nhìn thoáng qua, tuy rằng người trên ảnh chụp còn rất trẻ, dáng vẻ khoảng hai mươi tuổi, nhưng vẫn có thể thấy được rất giống quản lý Đỗ bây giờ! ”Đúng vậy, cô ấy là quản lý Đỗ!”

Đỗ? Người kia hoàn hồn rồi có vẻ thật thất vọng, xoay người sang chỗ khác nhắm mắt lại.”Không đúng, Dĩ Lam của ta họ Kha, không phải là họ Đỗ!”

“Kha? Chẳng lẽ là tôi nhìn lầm, nhưng rõ ràng là quản lý Đỗ ~ hơn nữa, quản lý Đỗ bây giờ còn đang độc thân ~~” Nói đến đây, Vũ Tình mở lớn miệng im bặt!

Đợi chút, quản lý Đỗ từng nói với cô, có một bạn trai sắp kết hôn, lại ra đi không trở lại? Chẳng lẽ —

Giật mình mở miệng rộng, Vũ Tình nửa ngày nói không ra lời, chỉ dùng bàn tay nhỏ bé dùng sức vỗ chủ tịch.”Chủ..chủ ~ Dĩ Lam, là ~ là ~ quản lý Đỗ!”

Nhìn dáng vẻ kích động của cô, Đoạn Hồng Đào ngược lại thật bình tĩnh, tìm thật lâu ông đã hết hy vọng! Căn bản không phải một họ, làm sao có thể là một người?

Cố gắng đưa lên cảm xúc, Vũ Tình thật chắc chắn la lớn: “Chủ tịch, đúng là một người! Ngài phải tin tôi, ngày mai tôi sẽ đưa quản lý Đỗ đến Công ty!”

Đoạn Hồng Đào vẫn cố gắng nén cảm xúc của mình xuống, lần này là thật ư?”Vũ Tình, vậy ngày mai cô làm chuyện này giúp tôi, nếu cô chắc chắn thì trước hai giờ chiều mai báo cho tôi một tiếng! Qua hai giờ tôi sẽ không nghĩ nữa, ha ha…” Phía sau là tiếng cười khổ!

Nhiều lần thất bại đã làm dũng khí của ông biến mất hết!

Vũ Tình có thể cảm nhận được đau đớn của ông, cho nên cũng không nói cái gì nữa, ha ha, chờ ngày mai nghe tin xấu đi

Đoạn Hồng Đào nổ máy, xe lại nhập vào dòng xe.

7 comments on “[Cuốn II Thoát khỏi việc nhà] Tình nhân tuổi 18 – 68.1

Vô ảnh vân