[Tù nô tân nương] Chuyện tình quạ đen 10


Đoạn này bản trung ko nói gì đến, hơi khó hiểu: tóm lại có thể biết là Tiểu Vũ giận dỗi Tư Tồn nên chạy đến nhà mấy cô bạn, rồi Tư Tồn đến nhà các cô lôi Tiểu Vũ về ^__^.

***

Nói xong lại nhìn bốn người nói: “Gặp mặt mọi người dưới tình hình này thật là có lỗi, ngày nào đó sẽ tìm mọi người đền tội sau. Nhưng hôm nay tôi phảu đưa cô gái của tôi về nhà nói chuyện đã. Xin lỗi.”

Khiêng Tư Tồn nói rồi liền đi thẳng đến chỗ Tô Tiểu Vũ, kéo cô đứng lên

Tô Tiểu Vũ nhất thời cao giọng thét to: “Yêu Yêu, hồ ly, cứu tôi với!……”

Khiêng Tư Tồn ngẩng đầu nhìn bọn Đào Chi Yêu liếc mắt một cái, chỉ thấy mấy người nhún nhún vai, ra vẻ tự cô đi mà lo.

Khiêng Tư Tồn gật gật đầu với các cô, rồi vác Tô Tiểu Vũ đang vùng vẫy không ngừng rời đi.

Đào Chi Yêu nhìn bóng dáng bọn họ rời đi, thản nhiên nói: “Mấy cô, chuẩn bị uống rượu mừng hồng bao đi. Ngẫm lại chúng ta cũng nên chuẩn bị một món quà đặc biệt cho quạ đen thôi.”

Ba người kia sửng sốt một chút, như mới tỉnh ra khỏi mộng gật đầu.

Sau đó nhất thời chợt cười ra tiếng.

Cuối cùng vài người như lửa như trà, cao hứng bắt đầu thảo luận xem chuẩn bị quà gì cho hôn lễ của Tô Tiểu Vũ, cuối cùng chỉ còn có hồ ly và mèo đêm là độc thân.

Hồ ly nói đầy ý nghĩa: “Đàn ông chhính là giường của tôi, trong thiên hạ nhiều giường như thế, dù sao cũng từ từ ngủ thôi.” Mèo đêm lại trả lời vắn tắt: “Còn sớm, còn sớm.”

_____

Khiêng Tư Tồn khiêng Tiểu Vũ vừa đánh vừa đá hét lên đòi anh đặt cô xuống, đi thẳng về nhà.

 Tô Tiểu Vũ cảm thấy cực kỳ mất mặt, rõ như ban ngày lại bị một người đàn ông khiêng tới khiêng lui, bao nhiêu ánh mắt nhìn vào, lần đầu tiên Tô Tiểu Vũ cảm thấy ánh mắt của người khác cực kỳ chói mắt, làm cho cô xấu hổ không chịu nổi!

Còn có người đàn ông chết tiệt này, ngày thường dịu dàng như nước, giờ lại bùng lên như sư tử!

Cô sớm nên hiểu được, con sư tử ẩn núp này, là không thể chọc!

Người như vậy, ngày thường dịu dàng như thế, chu đáo như thế, nhưng đến thời điểm quan trọng lại hoàn toàn bùng nổ. Cô chẳng phải hiểu rõ ư? Tối hôm đó cô va phải anh, biểu hiện của anh giống như con sư tử rít gào.

Hơn nữa, lại la hét cô vì một người con gái khác, chẳng biết sao lại đi la mình. Tô Tiểu Vũ càng nghĩ càng tủi thân, càng tủi thân mũi càng chua, hốc mắt càng cay lệ rơi càng nhiều.

Khiêng Tư Tồn vẫn im lặng, đá cửa bước vào, vác cô thẳng vào trong phòng, ném lên chiếc giường lớn kia.

Tô Tiểu Vũ chỉ cảm thấy đất trời xoay chuyển, lục phủ ngũ tạng lộn lên, nhưng cũng không cảm thấy đau.

Tô Tiểu Vũ nước mắt lưng tròng, ánh mắt sáng trong suốt nhìn Khiêng Tư Tồn, đáng thương hỏi: “Tiểu Cừu, anh muốn làm gì?”

Sai rồi, giờ phút này cô không nên kêu anh là Tiểu Cừu, mà là đại sư tử!

Khiêng Tư Tồn tự cởi áo, cởi quần, không quan tâm nước mắt của Tô Tiểu Vũ, lúc này đây quyết tâm dứt khoát muốn trừng phạt cô gái của mình tội dám không để anh vào mắt… cũng chẳng đặt anh trong lòng, Khiêng Tư Tồn cười đến có chút chua xót.

Như sói chụp đến, Khiêng Tư Tồn giở trò, rất nhanh đã cởi sạch quần áo Tô Tiểu Vũ, hai mắt Tô Tiểu Vũ đẫm lệ mông lung, ôm trước ngực nhìn Khiêng Tư Tồn có chút phát cuồng, nước mắt chảy ra, làm ánh mắt cô thoạt nhìn càng phát sáng.

Ánh mắt Khiêng Tư Tồn nhìn cô sâu như biển, nhìn chằm chằm, vẫn không nhúc nhích.

“Anh muốn làm gì, chẳng lẽ em còn chưa nhìn ra?”

“Tiểu Cừu, em……” Mặt trở nên đỏ bừng, Tô Tiểu Vũ muốn giải thích, cô đến Ám Dạ Chi Đêm là vì trước khi bốn chị em gặp mặt, muốn thương lượng kế hoạch với Đằng Xà, không phải vì sống phóng túng.

Nhưng mà mới mở miệng liền bị Khiêng Tư Tồn nhiệt liệt ngang ngược hôn chặn lại, ngay cả cơ hội nói chuyện cũng không cho.

Màn kích tình đêm đó lại hiện lên trong đầu, từng nụ hôn, từng lần triền miên tận đỉnh, mỗi lần thở dốc, tất cả đều nhớ rõ ràng. Cô tưởng là mình say, thì ra tối hôm đó, lòng cô vẫn tỉnh, cho nên mới nhớ rõ như thế.

Trong vô tình, tay Tô Tiểu Vũ đã ôm cổ anh, mà môi cũng hôn anh, khóe miệng Khiêng Tư Tồn gợi lên một chút vui vẻ.

Cười yếu ớt.

Con bé ngốc này.

Cuối cùng vẫn không nhẫn tâm làm tổn thương cô.

4 comments on “[Tù nô tân nương] Chuyện tình quạ đen 10

Vô ảnh vân