[Cuốn II Thoát khỏi việc nhà] Tình nhân tuổi 18 – 135.1


edit mimi———————————-Chap 135: Đại kết cục ( hôn lễ trong nhà thờ)
Bị em trai ép buộc bất đắc dĩ, Vũ Tình, còn có hai tiểu bảo bối, bị đẩy đến trước cửa nhà thờ. “Chị không muốn, Tuấn Hi, chị không muốn kết hôn!” Cô khẩn cầu nhìn em trai, hi vọng cậu ấy có thể buông tha cho mình!
“Chị, chị ngoan ngoãn đi, nếu không trang điểm sẽ bị nhạt hết đó! Tin em đi, hôn lễ lần này chị đừng chạy trốn nữa, em cam đoan, cho dù bọn chị kết hôn, em cũng không cho chú rể này chạm vào chị đâu, được không?” Đoạn Tuấn Hi mang theo gian tà trong mắt nói.
Haha, nghĩ đến cảnh không cho anh rể chạm vào chị, rất là thú vị đây?
Haha buổi tối hôm nay hắn cũng muốn náo động phòng tân hôn đây, nhân tiện cùng liên thủ với Duy Á.
“Em nói thật chứ?” Vũ Tình vẫn rất hoài nghi, nhưng trước mắt mà nói đó là biện pháp tốt nhất! Uh uh, cho dù kết hôn cũng để người kia không chạm vào cô, sau đó lại ly hôn là được.
“Yên tâm, em nói được thì làm được!” Đoạn Tuấn Hi dõng dạc thề.
Đứng ở một bên Nhạc Nhạc nghe không hiểu nhiều, vấn đề gì mà chạm cũng như không chạm. Nhưng cô bé nhất định hiểu rõ chuyện này có liên quan đến ba của mình, cái này bé có thể lý giải! Chỉ là, vẫn có một chút vấn đề bé chưa hiểu rõ, vẫn muốn biết. “Cậu, không cho ba chạm cái gì?”
Đoạn Tuấn Hi khẩn trương nháy mắt với cháu gái, trời ạ, vẫn không thể nói rồi!
Tiểu Bác một bước bước qua em gái, sau đó khuôn mặt nhỏ nhắn dán đến trên lỗ tai của em gái, không biết đang nói cái gì!
Nhạc Nhạc liên tục gật đầu, làm ra vẻ OK.
Tiểu Bác cùng cậu trao đổi ánh mắt, vẫn tốt, vừa rồi cô dâu không có nghe thấy lời của Nhạc Nhạc nói, nếu không sớm đã lộ tẩy mất! Llâu như vậy rồi, mọi người đã nhẫn nại lâu như thế rồi, không thể để đến cuối cùng lại vì một giây mà lộ ra sơ hở được!
Nhạc hôn lễ bắt đầu vang lên, bạn bè, người thân đến dự hôn lễ đều yên lặng, đứng lên!
Căn bản tình trạng vắng mặt của Vũ Tình, đặt mình vào ở ngoài mà mình xung quanh, ồ, quả nhiên là hôn lễ của nhà giàu, nhiều gương mặt thường xuất hiện trên tivi cũng cũng…cũng đều tới.
Vẫn đều là một đám đẹp trai, chỉ có mấy cô gái có thể gọi đến tên, bởi vì thường xuyên xuất hiện ở trong tivi.
Không chỉ có kẻ có thể lực về sở hữu đất Hàn Mặc Vũ, còn có kẻ giàu có quyễn rũ trong giới buôn bán, đẹp trai nhất, có tiền siêu cấp nhất…Giang Hạo Dục.
Khong phải cô thấy chuyển biến khác rồi, hai người này đẹp trai hình như cùng so với Thang Duy Thạc một chút, nhất là Giang Hạo Dục quả thật so với trên tivi, đẹp trai hơn 100 lần.
“Bà chị, chị nhìn cái gì thế, đừng chuồn mất đó, đừng quên hôm nay chị là nhân vật chính a!” Đoạn Tuấn Hi nhẹ khẽ đẩy người chị gái, thật là không biết cô vì nhìn cái gì mà thiếu chút nữa chảy cả nước miếng.
“Ờ, chẳng qua dù sao cũng là diễn trò, không phải quan trọng!” Vũ Tình cười Hì Hì, che dấu sự xấu hổ của mình,
Chẳng qua nghĩ lại Thang Duy Thạc hôm nay cũng kết hôn, Vũ Tình rất khó chịu cực kỳ.
Khúc nhạc hôn lễ vang lên một lần nữa, hơn nữa âm thành lớn không ít, xung quanh hoàn toàn yên lặng, tất cả mọi người đều nhìn về hướng cô.
Lúc này Vũ Tình mới cảm giác được khẩn trương, mặc dù biết rõ mình không tập trung, không kỳ vọng, nhưng bầu không khi trang nghiêm cũng làm cho lòng bàn tay cô toát mồ hôi lạnh.
Lúc ở bên người cô là em trai rồi đổi thành ba, không biết từ đâu mà cảm động, lúc nắm tay bỏ vào khuỷu tay ba, đôi mắt đẹp rưng rưng nước mắt.
Đoạn Hồng Đào vỗ vỗ bàn tay nhỏ của con gái, lộ ra nụ cười hiền dịu, khẽ nói: ba sẽ đưa con đi lấy chồng, giao cho một người đàn ông có thể bảo vệ con cả đời!”
Không, người cô muốn lấy là Thang Duy Thạc. nhưng chú ý đến người xung quanh, còn có không khí trang trọng trong nhà thờ, khiến cô không cách nào chơi xấu được, chỉ có thể từng bước đi theo ba hướng về phía trước tiến vào!
Vì Vũ Tình mà kéo dải cưới ở phía sau đương nhiên là nấy tiểu quỷ kia rồi, chẳng qua, bây giờ bọn chúng ngoan hơn nhiều, bởi vì biết đây là thời khắc quan trọng, cho nên không làm một việc gì.
Không để ý tới ánh mắt đột nhiên bị hình dáng cao ngất kia hấp dẫn, ồ, thân hình người này rất giống Thang Duy Thạc.
Vũ Tình càng ngày càng nghi ngờ, càng ngày càng khẩn trương, càng ngày càng không rõ người ở phía trước.
Nhẹ nhàng chớp chớp hai mắt, chớp đi hơi nước trong mắt, mà lúc này, người phía trước mang theo nụ cười yếu ót xoay người.
Vũ Tình nhịn không được khóe miệng cong lên, lộ ra hàm răng trắng noãn…

8 comments on “[Cuốn II Thoát khỏi việc nhà] Tình nhân tuổi 18 – 135.1

Vô ảnh vân