Bang chủ đoạt yêu 3.2


.

******

Khi Bạch Sấu Hồng tỉnh lại lần nữa là vì tiếng động trong phòng, chàng trai có nhu cầu mạnh mẽ kia đứng bên giường, mà hai nữ giúp việc, tựa hồ đang lo lắng có nên đánh thức cô không.

Thấy cô tỉnh lại, trong đó một nữ giúp việc mở miệng nói: “Cô ạ, cô muốn rửa mặt chải đầu một chút không?”

Cô cố nén nước mắt nhục nhã, nghẹn giọng nói: “Quần áo của tôi ở đâu?”

“Trong phòng tắm.” Nữ giúp việc chỉ vào phòng tắm trả lời. (Vô—–Ảnh—–Các–16—https://qttp.wordpress.com/)

Bạch Sấu Hồng dùng chăn mỏng quấn chặt thân thể, chạy nhanh vào phòng tắm tắm rửa sạch sẽ, không muốn lưu lại hơi thở tà ác của gã kia trên người.

Hai nữ giúp việc kia nhìn vết máu trên giường, sắc mặt lập tức biến đổi.

Họ ngây ngốc nhìn nhau, bang chủ đều không muốn động đến xử nữ, mà hiện thời…

Đây có nghĩa gì? (Vô—–Ảnh—–Các—-17-https://qttp.wordpress.com/)

Các cô chạy nhanh đến báo cáo chuyện vừa phát hiện cho Vương Đại, Vương Đại sau khi nghe xong thoáng suy tư, anh không thể không thừa nhận cô gái này rất đặc biệt, chưa bao giờ có người phụ nữ từng ngủ lại trong phòng bang chủ, cô là ngoại lệ duy nhất.

Anh đưa các cô gái đến đây, đều là đưa đến phòng khách, bang chủ mây mưa xong rồi đi luôn, chưa bao giờ ngủ một tốt với người nào.

Hơn nữa bang chủ luôn luôn không dính đến xử nữ, Bạch Sấu Hồng là trường hợp đặc biệt duy nhất!

Đặc biệt nhiều như thế, Vương Đại phải ghi chi phiếu lớn hơn. Khi Bạch Sấu Hồng mặc quần áo ngày hôm qua bước ra khỏi phòng tắm, anh một mặt cao ngạo ném ra tấm chi phiếu kia cho cô. (Vô—–Ảnh—–Các–18—https://qttp.wordpress.com/)

Bạch Sấu Hồng chịu đựng lửa giận ngập trời, cúi đầu nhặt chi phiếu kia lên, khóe miệng lộ ra ý cười lạnh nói: “Thì ra trị giá con người tôi là hai trăm vạn!”

“Đó vì cô vẫn là xử nữ nên mới có giá này, nếu không luận dung mạo, dáng người và thanh danh, cô tuyệt đối không đáng giá này!” Vương Đại thường dùng tiền tài để cân đo phụ nữ.

Trong lòng cô tràn ngập nhục nhã, bị thất thân bởi một chàng trai xa lạ, đã làm cô thống khổ vạn phần, còn phải nhận loại lời nói vũ nhục này nữa. Bạch Sấu Hồng lạnh giọng nói: “Vì sao tìm tới tôi? Nếu dung mạo, dáng người và thanh danh của tôi đều không tốt, vì sao lại tìm một người dân bình thường như tôi?” (Vô—–Ảnh—–Các–19—https://qttp.wordpress.com/)

Bị cô nhìn, Vương Đại cảm thấy khẽ bất an, cô tựa hồ không giống những người phụ nữ trước, nhưng phụ nữ đều yêu tiền, không phải sao?

Anh hừ lạnh một tiếng, “Đừng quá đắc ý, nếu không phải cô do hai phó bang chủ đưa tới, cô tưởng có thể tiến thêm một bước với bang chủ chắc, đó là không có khả năng.”

“Hai phó bang chủ? Bang chủ?”

“Chẳng lẽ cô không biết người cùng cô tối hôm qua là ai hả?”

“Anh ta là ai vậy?” Cô cố nén nước mắt, không muốn lộ ra một mặt yếu ớt trước mắt người khác, đã thất thân, trái tim bị tổn thương, cô không cho phép bản thân lại mất đi tôn nghiêm. (Vô—–Ảnh—–Các–20—https://qttp.wordpress.com/)

“Bang chủ Diễm bang Hắc Lạc Kiệt!”

“Hắc Lạc Kiệt” Cái tên này gợi lên trong trí nhớ của cô tốt qua, đêm qua anh ta rất muốn cô gọi ra tên của anh ta.

Thì ra mình bị một tên đại ca xã hội đen vấy bẩn, dựa vào một người dân không quyền không thế như cô, dù mất đi sự trong sạch thì cô có thể chống cự làm gì chứ?

Sự trong sạch của cô sẽ quay về chắc?

Lỡ đâu có khi còn phiền toái hơn.

Bạch Sấu Hồng nắm chặt chi phiếu trong tay, cô hận!

Vì sao cô lại gặp chuyện này chứ? (Vô—–Ảnh—–Các—21–https://qttp.wordpress.com/)

“Bang chủ không thích có phụ nữ ở lâu trong này, ngài ấy cũng chẳng thích phụ nữ, lấy tiền rồi biến.” Vương Đại đắc ý hạ lệnh đuổi khách, anh cũng không tin sẽ có người phụ nữ bất bình với anh.

******

Đồ ngu!

Vương Đại giờ mới biết được bản thân mình là đứa ngu nhất trên đời!

Khi cận vệ của bang chủ gọi điện thoại cho anh, anh còn đắc ý dào dạt nói cho anh ta biết, anh đã sớm đuổi người phụ nữ kia đi rồi..

Khi cận vệ chuyển lời bang chủ đến, chỉ nghe thấy bang chủ giận dữ hét: “Lập tức cút lại đây cho tôi!”

Không cần cận vệ truyền lời, Vương Đại đã bị cơn giận của bang chủ dọa từ sáng sớm tinh mơ, vội vàng cúp điện thoại chạy đến biệt thự. (Vô—–Ảnh—–Các–22—https://qttp.wordpress.com/)

Anh một bước tiến biệt thự, chỉ thấy Hắc Lạc Kiệt mở mắt nhìn anh trong cơn giận dữ.

“Bang chủ?” Vương Đại không biết bản thân đắc tội với bang chủ ở đâu, anh đều làm việc theo quy định mà.

“Người đâu!” Hai mắt Hắc Lạc Kiệt lộ ra sát khí.

Sáng sớm anh lại một lần nữa không nhịn được muốn cô, không để ý đêm qua đã muốn cô mấy lần, sau đó vì nhu cầu của anh quá lớn mà cô chìm vào giấc ngủ.

Thấy cô đi vào giấc ngủ, anh đi trước quản lý công chuyện, không ngờ sau khi trở về, cô lại không thấy bóng dáng, anh lập tức phái người đi tìm cô, lại nhận được tin tức cô đã bị đuổi ra ngoài! (Vô—–Ảnh—–Các–23—https://qttp.wordpress.com/)

Tự nhiên có người dám cả gan đuổi cô đi, anh tức giận như lửa thiêu.

“Em đưa cô ấy đi rồi.”

“Là đưa hay là đuổi?” Hắc Lạc Kiệt nhìn Vương Đại.

“Bang chủ đi rồi, em đã viết chi phiếu hai trăm vạn cho cô ấy. Vốn em muốn đưa cô ấy đi, nhưng cô ấy kiên quyết không muốn lên xe, nên cô ấy tự đi khỏi biệt thự.” Vương Đại càng nói càng nhỏ giọng.

Nghe vậy, Hắc Lạc Kiệt như núi lửa phun trào: “Hai trăm vạn! Đuổi đi!” (Vô—–Ảnh—–Các—–https://qttp.wordpress.com/)

“Bởi vì vết đỏ trên giường, cho nên em mới viết chi phiếu hai trăm ngàn cho cô ấy. Là tự cô ấy không muốn ngồi xe, em liền để cô ấy đi.” Vương Đại không biết vì sao cơn tức của bang chủ lớn như vậy, chẳng lẽ người phụ nữ kia hầu hạ không tốt? Nhưng việc này cũng không thể trách anh, muốn trách chỉ có thể trách hai vị phó bang chủ, người phụ nữ kia là bọn họ đưa tới.

“Mẹ kiếp!” Hắc Lạc Kiệt tức giận đến ném bình hoa cổ đến chỗ Vương Đại.

Vương Đại vội đón bình hoa ném đến, không thể tin được bang chủ lại lấy bình hoa yêu thích nhất ném anh, sắc mặt anh trở nên vô cùng tái nhợt, không biết bản thân đã làm sai chỗ nào? (Vô—–Ảnh—–Các—24–https://qttp.wordpress.com/)

Hắc Lạc Kiệt tức giận tận trời mở mắt nhìn anh, giọng như gió lạnh nói: “Lấy tay chân của cậu ta cho tôi!”

“Bang chủ… Tha mạng cho em!” Vương Đại quỳ xuống đất cầu xin tha thứ, nếu đánh gãy tay chân, chẳng phải anh sẽ biến thành một phế nhân, sống không bằng chết đấy!

Cận vệ theo lời đi đến chỗ Vương Đại, Vương Đại liều mình lắc đầu cầu xin nói: “Bang chủ, xin cho em cơ hội lấy công chuộc tội, thuộc hạ nhất định sẽ hoàn thành lệnh của bang chủ, bang chủ!”

Hắc Lạc Kiệt cũng không nhìn anh cái nào, ngồi xuống ghế thẳng, lạnh lùng nói: “Các cậu còn không mau vào!”

Tiếng anh chưa dứt, Đồng Thiệu Vĩ và Tiết Trấn Kỳ liền nhanh chóng đi vào trong nhà. Thật ra khi Vương Đại nói được một nữa, bọn họ cũng đã đứng ngoài cửa hóng mát, dù sao không phải bọn họ chết, vội vã làm cái gì. (Vô—–Ảnh—–Các-25—-https://qttp.wordpress.com/)

“Bang chủ.” Hai người cung kính hành lễ.

Sớm biết công lực của bang chủ vô cùng tốt, nhưng không dự đoán được dưới cơn thịnh nộ bang chủ vẫn có thể nghe thấy tiếng bước chân nhẹ của họ.

“Đi đón cô ấy về!” Mới mấy giờ không thấy, cả người anh liền tràn ngập mong muốn gặp cô, thật không dám tưởng tượng anh lại có thể chịu đựng mười năm.

Mười năm rất dài đấy!

Anh tuyệt không cho phép lại lãng phí thời gian nữa, cô thuộc về anh.

Hắc Lạc Kiệt đứng dậy đi nhanh ra ngoài, ba người theo sát phía sau, có người chuẩn bị thi hành mệnh lệnh vừa rồi của bang chủ với Vương Đại.

“Bang chủ, cho em cơ hội, em nhất định hội lấy công chuộc tội!” Vương Đại cầu xin. (Vô—–Ảnh—–Các–26—https://qttp.wordpress.com/)

Hắc Lạc Kiệt dừng chân lại, quay đầu nhìn anh, giọng điệu lạnh như băng nói: “Đi theo, nếu người không về cùng tôi, nên làm thế nào, tự cậu rõ!”

Vương Đại nghe vậy thở dài nhẹ nhõm một hơi, vội vàng đi theo phía sau bọn họ.

Dù sao phụ nữ đều yêu tiền, Bạch Sấu Hồng cũng nhận chi phiếu kia không phải sao?

Muốn cô trở về để kiếm ít tiền, sao lại không đồng ý chứ!

Vô ảnh vân