Ebook Bang chủ đoạt yêu


Bang chủ đoạt yêu

Tác giả Tần Phương Ngọc

Độ dài: 10 chương

Biên tập: mimi

Làm ebook: qoop!!

Nguồn: Vô Ảnh Các (https://qttp.wordpress.com/)

Thể loại: ngôn tình, đô thị, hài, sủng.

PRC

PDF

12 comments on “Ebook Bang chủ đoạt yêu

  1. cảm ơn bạn vì ebook truyện, mà bạn cho mình hỏi truyện này nằm trong hệ liệt gì vậy, hình như có truyện về anh phó bang chủ thì phải mà mình tìm không được, giúp mình với nhé

    Số lượt thích

    • Hệ liệt Diễm Bang b ạ ^^ Hệ liệt này có 3 bộ nói về anh Bang chủ với 2 anh bang phó, nhưng theo mình đc biết thì mới chỉ có 2 bộ đc edit thôi, là bộ Bang chủ đoạt yêu của nhà mình và bộ Phó bang chủ cưỡng tình của nhà V.I.P, b vào google search là ra ngay ý, bộ đó cũng có eb r đấy ^^ chúc b đọc tr vui vẻ nhé!

      Số lượt thích

  2. Pingback: List Truyện HOÀN (Tổng hợp wp) | ~~~ Elvie Yuen ~~~

  3. Pingback: List ngôn tình hiện đại hoàn | Thượng Quan gia tộc - 上 官 家 族

  4. Pingback: List truyện ngôn tình hoàn (theo tên tác phẩm) | Trường Ca Bích Tiêu

  5. Pingback: List truyện ngôn tình hiện đại | J.Vivian

Vô ảnh vân

