Trải nghiệm về việc có anh người yêu ki bo kẹt xỉn


1. Đi Thượng Hải xem concert, mua cái lightick 40 tệ, tôi mặc cả, anh ta kêu tôi chi li. Trong khi đó anh ta mang đi có 100 tệ. Đi chơi hay đi ăn đều do tôi trả tiền, kể cả tiền vé hạng AA đều do tôi trả. Sau đó quay về cái chúng tôi bye bye nhau luôn.



2. Eo ôi, any em vô cùng ki bo, chỉ muốn chia tay với anh ta thôi. Nghĩ đi nghĩ lại cuối cùng nhắn cho anh ta 1 tin, “Chúng mình chia tay đi.” Sau đó đợi mãi không thấy anh ta hồi âm, mấy ngày sau cũng thế, sang đầu tháng sau mới thấy anh ta đáp lại “Em yêu à, tháng trước hết tin nhắn khuyến mãi nên không trả lời em được, sao em lại muốn chia tay với anh chứ. Vì em cái gì anh cũng có thể làm được.”

3. Chúng tôi yêu xa, vừa nãy gọi điện thoại bảo anh ấy, hôm nay 520 không thổ lộ gì à. Anh ta lại dám bảo, mấy cái ngày lễ mà ai ai cũng mừng này đều là ngày bình thường hết. Tôi mãi không hiểu câu này có ý nghĩa gì. Bây giờ nghĩ lại trước đây cứ mỗi khi đến ngày lễ nào đó anh ta lại bảo, ngày này không tặng quà nhau mới gọi là tình yêu đích thực. Bà nó chứ, thế mà lúc đấy tôi còn tin sái cổ, giờ thì biết hóa ra người ta gọi đó là kẹt sỉ.

4. 1 tối bem bem bem 3 lần, chỉ dùng duy nhất 1 ba con sâu.

5. Em chỉ muốn biết tại sao mấy thằng ki bo như thế còn tìm được người yêu? Waeeeeeee?

6. Các thím tránh ra. Topic này em mới có quyền phát ngôn nnhé. Bạn trai em chưa mời em ăn cơm 1 lần nào. Chưa từng tặng em bông hoa nào. Chưa từng mua cho em thanh siucula nào, thậm chí là một que kem nhé. Bởi vì em căn bản là chưa có bạn trai đó mà. Hihihi. Làm sao mà nói bạn trai keo kiệt với chả trải nghiệm gì chứ. Hihihi.

7. Bình thường anh đây cũng được coi là keo kiệt đi. Bởi vì anh đã trải qua cái khổ rồi nên anh biết không có tiền trong túi nó đau khổ như nào. Cho nên anh chấp nhận để người ta nói sau lưng anh, kêu anh keo kiệt. Anh cảm thấy 1 thằng đàn ông biết tiết kiệm còn tốt hơn thằng đàn ông dùng tiền để loe bạn gái cả tỉ lần. Keo kiệt cũng là 1 thói quen tốt, lúc cần keo thì nên keo, lúc không nên keo thì đừng có qtqđ như mấy thằng trên kia là được.

8. Tận mắt em nhìn thấy đây này, trong quán cơm có 1 đôi, ăn xong phục vụ ra thu tiền, thực ra bữa ăn chỉ hết có khoảng 2 30 tệ là cùng. Thế mà méo thấy anh kia động tay rút ví gì cả, cuối cùng chị kia phải móc ví lấy tiền trả cho người ta. Anh kia nhìn cái rồi nói: Có tiền lẻ. Chị kia nghe thấy cái liền vui vẻ luôn, bảo với phục vụ “trả lại tôi 100 tệ, anh ấy có tiền lẻ.” Các bác biết anh kia nói gì không. Vâng cực phẩm nam nhân của chúng ta bảo : anh nói là trong ví em có tiền lẻ, em rút tiền to như thế trả để làm gì.”

9. Ồ thế các thím chưa nghe chuyện cô bạn gái mượn anh người yêu cái ipad, anh người yêu lại sợ cô ta không trả nên nói chia tay à.

10. Hồi còn yêu nhau, ông xã phải đi làm xa, lần nào cũng đi xe khách với tàu, lần nào nôn thốc nôn nôn tháo. Tôi hỏi thì anh ấy bảo đi xe khách với tàu thì công ty mới trả phí đi lại cho. Sau đó tôi với anh ấy cùng đi đến chỗ anh ấy làm, anh ấy lại thuê hẳn 1 cái xe. Tôi hỏi tại sao thì anh ấy bảo đi mấy xe kia khó chịu lắm. Anh ấy lúc nào cũng thế, keo kiệt với chính mình nhưng với mẹ con tôi thì lúc nào cũng hào phóng.

11. Làm ơn cho cháu 1 any đi. Keo kiệt tí cũng chả sao đâu. Huhu.

12. Chị em phụ nữ xin hãy nhớ kĩ câu này: người tiêu tiền vì bạn không nhất định sẽ yêu bạn. Mà người không tiêu tiền vì bạn ngoài khả năng anh ta keo kiệt ra thì cũng có thể anh ta không yêu bạn.

13. Mang thai 9 ttháng cuối cùng anh ấy cũng 1 lần chi tiền vì tôi.

14. Chính em trải qua đây. Thuê phòng em trả tiền. Mời bạn ăn cơm em trả tiền. Mua quần áo em trả tiền. Đờ mờ, người yêu cũ của nó mất điện thoại cũng lấy tiền của em đi mua cho con bé kia cái khác. Đệch. Em chỉ muốn nói em ăn nhầm cớt mới yêu phải cái thằng đấy.

15. Lần đầu tiên dẫn anh ta về nhà, anh ta nói cần phải mua cái gì đấy, chả lẽ lại đi tay không. Tôi bảo thôi không cần, vì nhà tôi chả thiếu gì cả, không thì tùy anh, mua cái gì thực dụng một tí. Cuối cùng anh ta vào siêu thị xách ra 1 bịch giấy vệ ssinh 1 hộp khăn ướt, 1 lọ dầu gội đầu.

16. Mỗi lần đi ăn, có ngồi đợi cả nửa ngày cũng không thấy anh ta móc tiền ra trả. Đòe mòe, không muốn trả thì trực tiếp nói với chị 1 câu, làm gì mà cứ im như thóc thế. Mợ nó, lúc yêu nhau toàn chị đây đóng vai bạn trai.

17. Năm ngoái mua hộ cô ấy hộp cơm, có 10 tệ thôi mà đến bây giờ cũng không thèm trả, nhắc cô ấy thì cô ấy đòi chia tay. Đúng là đồ keo kiệt.

18. Keo kiệt mới không sợ anh ta bị người khác hớt tay trên.

Nguồn: Weibo
Dịch: Nhím Jung

7 comments on “Trải nghiệm về việc có anh người yêu ki bo kẹt xỉn

  1. qtqđ trong câu “Keo kiệt cũng là 1 thói quen tốt, lúc cần keo thì nên keo, lúc không nên keo thì đừng có qtqđ như mấy thằng trên kia là được.” ở mục 7 là gì thế nhỉ?

    Thích

Vô ảnh vân