Nghiệt yêu: Cô dâu thứ 10 của Qủy Vương – chương 52


Edit: Nu

Chương 52: Bị bức hồi phủ

Vân Phi Tuyết cả người rét run, sắc mặt khó coi, Tiêu Nam Hiên, ngươi thật đúng là hèn hạ, lấy Tiểu Đào ra để uy hiếp nàng, tự động trở về Vương phủ, nàng tuyệt đối tin tưởng với tính cách tàn nhẫn lãnh khốc của hắn, nếu nàng không xuất hiện, hắn nhất định không chút do dự giết chết Tiểu Đào, chỉ sợ mắt cũng không thèm chớp.

“Tỷ tỷ, người sao vậy?” Nam Cung Vấn Thiên chen vào trong đám người, nhìn sắc mặt đột biến, đang xem bố cáo, kéo nàng đến một góc tường không ai để ý, lo lắng hỏi: “Tỷ tỷ, chẳng lẽ là người trộm Dạ Minh Châu ở Vương phủ.” https://qttp.wordpress.com/

“Phải.” Vân Phi Tuyết gật đầu, nếu nói nàng là Vương phi của Quỷ Vương, chỉ sợ càng làm hắn chấn động.

“Tỷ tỷ đang lo lắng cho người tên Tiểu Đào kia sao?” Nam Cung Vấn Thiên hai tròng mắt trong suốt nhìn chằm chằm nàng.

“Ừm, mặc kệ thế nào ta cũng không thể bỏ lại nàng.” Nếu Tiểu Đào vì nàng mà phải chết, nàng sẽ mang tội suốt đời, nàng cũng không cho phép chuyện như vậy phát sinh.

“Tỷ tỷ, không cần sợ, ta giúp người, ta đi vào Vương phủ cứu người tên Tiểu Đào kia ra.” Tuy hắn không nắm chắc, nhưng vì tỷ tỷ, hắn nguyện ý đi liều mạng. https://qttp.wordpress.com/

“Cám ơn ngươi, nhưng không cần ngươi đi, ta sẽ mang Dạ Minh Châu trở về cứu nàng.” Vân Phi Tuyết lắc đầu, nàng không muốn hắn dính vào, càng không muốn hắn vì mình mà bị thương tổn gì.

“Không được, tỷ tỷ không thể trở về, ta sẽ không để người khác thương tổn người.” Sắc mặt Nam Cung Vấn Thiên chưa từng nghiêm túc như vậy, cái ý muốn bảo hộ mãnh liệt này, làm nàng nhịn không được mắt trở nên ướt át.

“Tiểu tử, tỷ tỷ thật may mắn khi quen biết ngươi, tự mình bảo trọng, không cần lo lắng cho tỷ tỷ.” Vân Phi Tuyết kiễng mũi chân hôn nhẹ lên trán hắn, sau đó nói: “Yên tâm, hắn sẽ không làm hại ta, tỷ tỷ phải về rồi, tạm biệt.” Nàng muốn nhanh chóng trở lại Vương phủ, xem xem Tiểu Đào có sao không?

Nam Cung Vấn Thiên giữ chặt nàng nói: “Tỷ tỷ là đang an ủi ta, hắn vì cái gì sẽ không thương tổn người chứ?” Tỷ tỷ nhất định đang lừa hắn, Quỷ Vương hắn đã sớm nghe qua, hắn không thể để tỷ tỷ gặp chuyện không may. Hắn phải bảo vệ nàng. https://qttp.wordpress.com/

“Bởi vì ta là Vương phi của hắn.” Vân Phi Tuyết quay đầu cười nhạt, rút tay về, nhẹ nhàng nói một tiếng: “Bảo trọng.” Lấy tay kéo chiếc mặt nạ mỏng như cánh ve xuống, khôi phục lại dung mạo của chính mình, hướng Vương phủ đi tới……….

Phía sau, Nam Cung Vấn Thiên đứng ngây như gà gỗ ở nơi đó, nhìn bóng lưng kia ngày càng nhỏ dần, đầu óc đều là câu nói kia của nàng: “Bởi vì ta là Vương phi của hắn.” Tỷ tỷ là Vương phi của hắn.

Đứng ở cửa Vương phủ, Vân Phi Tuyết nhìn lên ba chữ to ở tấm biển trên cửa, Hiên Vương phủ. Nàng lại trở lại, cười lạnh một tiếng, cất bước đi vào, thị vệ như đã nhận được mệnh lệnh từ trước, không ngăn cản, nàng một đường thông suốt đi thẳng tới đại sảnh của Vương phủ, liền thấy Tiêu Nam Hiên ngồi ở trên ghế trong tay cầm chén trà, nhìn thấy thân ảnh của nàng, khóe môi lộ ra một tia châm chọc. https://qttp.wordpress.com/

“Tiểu thư.” Tiểu Đào tay chân bị trói đang quỳ gối ở một bên, nhìn thấy nàng, vui mừng kêu lên, nàng chỉ biết tiểu thư sẽ không vứt bỏ nàng không để ý.

“Tiểu Đào.” Nhìn thấy nàng vẫn ổn, trên người không có vết thương, Vân Phi Tuyết lúc này mới yên tâm, nhanh tay cởi bỏ dây thừng trên người nàng, kéo nàng dậy: “Chúng ta trở về phòng.” Căn bản không liếc nhìn hắn lấy một cái.

Phía sau đột nhiên truyền đến tiếng hắn phẫn nộ quát to.

“Đứng lại.”

3 comments on “Nghiệt yêu: Cô dâu thứ 10 của Qủy Vương – chương 52

Vô ảnh vân