Nghiệt yêu: Cô dâu thứ 10 của Qủy Vương – chương 53


Edit: Nu

Chương 53: Ai lợi hại hơn ai?

Vừa bước ra ngưỡng cửa cước bộ liền ngừng lại, Vân Phi Tuyết xoay người nhìn hắn, trong mắt đầy vẻ khinh thường: “Vương gia lại muốn làm gì?”

“Làm gì?” Tiêu Nam Hiên từ trên chỗ chủ vị đi xuống, đến bên nàng, đưa tay túm lấy chiếc cằm tinh xảo của nàng, ánh mắt sắc bén khiến người khác kinh sợ, “Nàng lẽ nào không nên giải thích một chút sao?”

“Giải thích? Vương gia bảo ta giải thích cái gì?” Vân Phi Tuyết mắt lạnh như băng, đưa tay đẩy tay hắn ra,“Ta chỉ biết, sau một đêm xuân với tên khất cái kia, ta liền ngủ mê đi.” Nàng cố ý nhấn mạnh hai chữ ‘đêm xuân’.

“Sau đó rồi sao?” Tiêu Nam Hiên nhếch khóe môi, hình như có chút hứng thú. https://qttp.wordpress.com/

“Sau đó, ta liền phát hiện, mình tỉnh lại trong một căn phòng cũ nát, ra khỏi phòng, nhìn thấy bố cáo của Vương gia, sau đó, ta liền đứng ở nơi này.” Vân Phi Tuyết nói qua loa vài câu, nàng đương nhiên sẽ không cho hắn biết, đã xảy ra chuyện gì?

“Ha ha.” Tiêu Nam Hiên nhìn chằm chằm nàng, đột nhiên phát ra một trận cười to, châm chọc nói: “Thuê dệt không tệ, nhưng, Bổn Vương không thèm để ý, cái Bổn Vương để ý chính là kết quả, kết quả chính là nàng đã ngoan ngoãn trở lại.”

“Ta đương nhiên phải trở về, Vương phủ có ăn có uống, huống chi ta còn là Vương phi, thân phận cao quý cỡ nào, bao nhiêu người muốn cầu cũng không cầu được, ta sao có thể không trở lại được?” Vân Phi Tuyết khóe môi khẽ nhếch lên ý cười, chỉ là nụ cười tươi kia có bao nhiêu châm chọc thì có bấy nhiêu châm chọc. https://qttp.wordpress.com/

“Tên khất cái kia có phải rất khó quên không?” Tiêu Nam Hiên đột nhiên tới gần nàng, trong mắt mang theo đắc ý và giễu cợt.

“Cũng rất khó quên.” Nhớ tới Nam Cung Vấn Thiên, Vân Phi Tuyết khẽ cười, thu hoạch lớn nhất của nàng có lẽ là quen biết được hắn.

Nhìn nàng tươi cười, Tiêu Nam Hiên không hiểu sao lại nổi lên tức giận, tà ác nói: “Ngươi như vậy là đang hoài niệm lại biểu hiện trên giường của hắn sao?”

“Đúng thì thế nào? Ít nhất công phu trên giường của hắn so với ngươi còn mạnh hơn nhiều.” Vân Phi Tuyết khiêu khích nhìn hắn. https://qttp.wordpress.com/

“Phải không?” Trong mắt Tiêu Nam Hiên không bừng lên lửa giận như dự đoán, ngược lại hiện lên thân hình tuyệt vời mê người của nàng lúc ở Di Xuân lâu, làm xúc động không biết bao nhiêu nam nhân, đột nhiên ôm lấy nàng,“Vậy Bổn Vương phải cho nàng hiểu thêm một chút.”

Bị hắn ôm trở lại phòng, Vân Phi Tuyết cũng không giãy dụa, đã biết phản kháng không có tác dụng gì, vậy nàng cần gì phải phản kháng.

Tiêu Nam Hiên thấy rất kì quái nàng lại phối hợp, đưa tay xé quần áo của nàng, đẩy nàng xuống giường, sau đó cởi bỏ quần áo của chính mình, đã thấy nàng nằm ở trên giường, thân thể trần trụi, nghiêng người nằm ở trên giường, lấy tay chống đầu, dùng một tư thế cực kì hấp dẫn nằm ở trên giường, liếc mắt đưa tình, khẽ hé đôi môi đỏ mọng, đầu lưỡi linh hoạt khẽ liếm đôi môi hồng nhuận của mình, lấy ngón tay ngoắc ngoắc, gọi hắn tới gần…….. https://qttp.wordpress.com/

Nhìn những động tác mị hoặc của nàng, Tiêu Nam Hiên chỉ cảm thấy nhiệt huyết sôi trào, xông thẳng lên đầu, hạ thân trong nháy mắt ngẩng cao ngạo nghễ.

“Mới như vậy mà đã không chịu nổi?” Vân Phi Tuyết khóe môi gợi lên nụ cười lạnh, nam nhân quả nhiên đều là động vật suy nghĩ bằng nửa dưới.

“Vậy xem ai mới không chịu nổi.” Tiêu Nam Hiên nghiêng người một cái nằm xuống giường, nơi đáng tự hào đang chĩa thẳng vào chỗ mẫn cảm của nàng, chậm rãi ma sát, miệng cắn lên vành tai, tay chậm rãi đụng chạm lấy ngực của nàng………

2 comments on “Nghiệt yêu: Cô dâu thứ 10 của Qủy Vương – chương 53

Vô ảnh vân