Nghiệt yêu: Cô dâu thứ 10 của Qủy Vương – chương 74


Edit: Sechan

Beta: Nu

Chương 74:Phản bội

Vân Phi Tuyết sửng sốt, lần đầu tiên nàng thấy trong mắt hắn tràn đầy hận ý như vậy, Tiêu Nam Hiên đã trải qua chuyện như thế nào? Nữ nhân nào lại có bản lĩnh như vậy? Vội vàng hỏi:“Đã xảy ra chuyện gì?”

Trong mắt Long phi đột nhiên hiện lên một tia mãnh liệt, sau đó chậm rãi mở miệng nói:“Trong hoàng cung có một quy tắc, khi mỗi một hoàng tử trưởng thành, Hoàng Thượng đều cho họ tự mình chọn lựa một vài nữ nhân, khi sư huynh trưởng thành, cũng giống như thế, có lẽ là tuổi trẻ khinh cuồng (1), có lẽ là mối tình đầu, hắn ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy đã yêu một nữ nhân tên là Mai Hinh, để rồi mọi sủng ái cùng yêu thương đổi lấy bằng sự tàn nhẫn, phản bội………” https://qttp.wordpress.com/

Vân Phi Tuyết nhìn hai tròng mắt hắn lạnh như băng, không khỏi rùng mình, phản bội, là phản bội như thế nào, khiến tính tình hắn lại thay đổi lớn đến như vậy, cừu hận nữ nhân như thế.

“Trong hoàng cung tranh quyền đoạt thế, âm mưu quỷ kế, mỗi ngày đều diễn ra, sư huynh uống xong rượu Mai Hinh tự tay hạ dược, làm cho nhận một kiếm thật sâu kia, Mẫu phi yêu thương nhất vì ngăn trở một kiếm trí mạng cho huynh ấy mà chết, từ thời khắc đó, cuộc đời của hắn cũng thay đổi, trong lòng chỉ có thù hận, chỉ có báo thù,” Long phi sâu kín nói, chỉ có hắn hiểu những năm qua sư huynh đã phải chịu đựng như thế nào.

Nhìn đau đớn trong mắt hắn, Vân Phi Tuyết cảm thấy tim thắt chặt lại, nàng thậm chí có thể tưởng tượng được cảnh đẫm máu lúc ấy, nữ nhân yêu nhất phản bội, mẫu thân chết thảm cùng nỗi hận bất lực của Tiêu Nam Hiên, thật đúng là, phía sau mỗi một anh hùng đều có một quá khứ không tầm thường, hắn cũng coi là như vậy. https://qttp.wordpress.com/

Khẽ thở dài một cái nói:“Người đáng thương tất có chỗ đáng trách, cho dù là bởi vậy, hắn cũng không thể liên lụy người vô tội, hại chết rồi nhiều nữ tử như vậy.”

“Vô tội?” Long phi cười lạnh một tiếng, nói:“Nói vô tội cũng không hẳn là vô tội, nói không phải vô tội cũng không phải không vô tội, nếu không phải phụ thân các ngươi âm thầm ủng hộThái tử, có lẽ Thái tử sẽ không càn rỡ như vậy to gan dám đi ám sát sư huynh, ngươi có thể nói các nàng vô tội sao?”

“Cái gì?” Vân Phi Tuyết ngẩng mặt nhìn hắn, thì ra nguyên nhân là như vậy, không hề nghi ngờ, Vân gia lão gia khẳng định cũng ở trong đó, trách không được lại có màn động phòng quỉ dị như vậy, trách không được hắn tuyệt không để ý đến sống chết của các nàng. https://qttp.wordpress.com/

“Sư huynh cũng coi như là nhân từ rồi, chỉ cưới nữ nhi bọn họ, cũng không đuổi tận giết tuyệt.” Long phi nói. Dường như một chút cũng không thấy sư huynh làm như vậy là quá đáng.

“Nhân từ?” Vân Phi Tuyết thật sự không thể gật bừa, nhưng ở nơi kẻ mạnh ăn thịt kẻ yếu này, liên luỵ cửu tộc, ở triều đại quyền lực là tối thượng, hắn làm như vậy dường như cũng được coi là nhân từ rồi.

“Phi Tuyết, chờ lát nữa, ta sẽ cho người đưa nệm và chăn bông tới cho ngươi, ta đi trước.” Long phi dường như không muốn nói nữa, cầm cặp lồng thức ăn lên.

“Cám ơn ngươi, Long Phi.” Vân Phi Tuyết cảm kích cười, rất nhiều lần, ít nhiều đều có hắn chiếu cố. https://qttp.wordpress.com/

“Không cần, tự bảo trọng.” Long phi nói xong, xoay người bước đi.

Một lát sau, có người đưa chăn bông tới, nàng dùng chăn bông bao lấy thân thể, tựa vào góc tường, mơ mơ màng màng ngủ say.

Thời gian ba ngày rất nhanh liền trôi qua, Tiêu Nam Hiên thật sự phái người tới thả nàng ra, Vân Phi Tuyết vừa ra khỏi phòng tối liền thấy tiểu Đào đứng ở bên ngoài mắt hồng hồng nhìn nàng gọi:“Tiểu thư.”

“Làm sao vậy? Tiểu Đào, ai khi dễ em, ta cho em trút giận này.” Nàng lại nói giỡn chọc Tiểu Đào. https://qttp.wordpress.com/

“Tiểu thư, nô tỳ lo lắng cho người, thấy người không có việc gì thì tốt rồi.” Tiểu thư lúc này, còn có tâm tư nói giỡn.

“Ta đương nhiên không có việc gì rồi, đi thôi, ta muốn tắm rửa.” Vân Phi Tuyết nói, ở trong đó ba ngày, nàng cảm giác mình mốc meo rồi.

“Nô tỳ đã sớm chuẩn bị tốt rồi.” Tiểu Đào nói, những thứ này nàng đã sớm nghĩ tới.

“Thật à, Tiểu Đào, em đúng là tri kỷ, em tốt vậy, cẩn thận ta sẽ yêu em đấy.” Cảm tạ sự quan tâm của nàng, Vân Phi Tuyết nhịn không được muốn trêu đùa nàng. https://qttp.wordpress.com/

“Tiểu thư.” Mặc dù biết tiểu thư hay nói giỡn, nhưng nàng vẫn là nhịn không được đỏ mặt.

Sau khi tắm rửa thoải mái, nàng lại nghĩ phải làm sao giúp Cổ Thần tìm được vị Vương phi điên kia, dù sao nàng đã đáp ứng người ta rồi.

“Tiểu Đào, ta muốn ngủ một giấc thật ngon, em ra ngoài đi.” Nàng cũng không muốn liên lụy tiểu Đào.

“Dạ, vâng, tiểu thư, nô tỳ ra ngoài trước.” Tiểu Đào không có chút hoài nghi, tiểu thư ở trong phòng tối ba ngày, đích thực cần nghỉ ngơi cho tốt. https://qttp.wordpress.com/

Tiểu Đào vừa rời đi, Vân Phi Tuyết liền vội vàng đứng dậy, lặng lẽ chạy ra ngoài.

Hướng Mai Viên nàng không cần đi, nàng quyết định đi hướng ngược lại, nhưng nàng rất nhanh đã phát hiện nơi này cũng u tĩnh hoang vắng giống Mai viên, dường như hạ nhân ở Vương phủ không hề đi lại trong này. Nhưng nơi này cũng không phải bỏ hoang, phòng ốc ở phía trước cũng coi như sạch sẽ.

Nhẹ nhàng đẩy cửa ra, nàng lại lần nữa thấy được bức họa treo trên tường, chỉ là, lần này không phải chỉ một bức, mà là treo đầy trên tường trong phòng, đi vào, xem xét cẩn thận, những nữ tử trên bức họa đều là những người thiên kiều bá mị, đôi mắt trong sáng thiện lương, môi hồng răng trắng, khuynh quốc khuynh thành, xấu hổ, nàng không khỏi lại lần nữa cảm thán, đều là mỹ nhân. https://qttp.wordpress.com/

Quay đầu nhìn sang, nàng đột nhiên phát hiện bức tranh cuối cùng lại chỉ là một tờ giấy trắng, không có bức họa, đã xảy ra chuyện gì? Nghi hoặc tới gần một chút, mới phát hiện ra góc dưới cùng bức họa viết:“Cửu Vương phi, Lục Như Song.”

Chấn động, vội vàng nhìn sang bên cạnh, Bát Vương phi, Bạch Vân, Thất Vương phi,…………. Tam Vương phi, Mạnh Đình Dĩnh…….

Vân Phi Tuyết đã run như cầy sấy rồi, đây là linh đường sao? Ánh mắt đột nhiên dừng trên bức họa cuối cùng, hai mắt linh hoạt, đôi mi thanh tú nhỏ dài, thần thái kiều mỵ, mắt ngọc mày ngài, da dẻ trắng nõn, xuất trần thoát tục, quả là một tuyệt sắc mỹ nhân, ánh mắt chậm rãi dời xuống, hai chữ Mai Hinh rõ ràng xuất hiện trên bức vẽ. https://qttp.wordpress.com/

Nàng đột nhiên bừng tỉnh ngộ ra, bức họa trống kia là chuẩn bị cho mình, nhìn những nữ tử dung mạo xinh đẹp đã nhiều năm như vậy đều bị chôn vùi dưới cừu hận của hắn, cảm giác lạnh buốt từ lòng bàn chân xông lên, một loạt sinh mệnh trẻ tuổi cứ như vậy vô thanh vô tức tan biến mất.

Một trận gió lạnh thổi qua, những bức họa trên tường đều bị thổi tung lên.

“Rầm”. Cánh cửa thoáng cái bị sập lại, Vân Phi Tuyết đột nhiên cảm giác một trận khí tức quỷ dị âm trầm, giống như có vô số ánh mắt ở sau lưng nhìn chằm chằm nàng, trên lưng đổ mồ hôi lạnh, không dám ngây ngốc nữa, xoay người bỏ chạy. https://qttp.wordpress.com/

Chú thích:

(1)khinh cuồng ở đây nghĩa là lông bông ~

1 comments on “Nghiệt yêu: Cô dâu thứ 10 của Qủy Vương – chương 74

Vô ảnh vân