Nghiệt yêu: Cô dâu thứ 10 của Qủy Vương – chương 15


Edit: Nu

Beta: ss Hường

Chương 15: Buộc phải thừa nhận

Tiêu Nam Hiên cười lạnh lùng nói: “Bổn vương chỉ trừng phạt những kẻ phạm sai lầm, nếu ngươi không phạm sai lầm, vì sao Bổn vương phải trừng phạt ngươi? Bọn chúng đáng chết, là vì bọn chúng không hoàn thành chức trách, còn ngươi, bổn vương có lý do gì để trừng phạt ngươi?”

“Vương gia tha mạng.” Thị vệ ở cửa không ngừng dập đầu cầu xin tha thứ.

“Còn chưa ra tay, muốn Bổn vương nói đến lần thứ hai sao?” Ánh mắt Tiêu Nam Hiên lạnh lùng, nhìn thẳng vào đám thị vệ, bọn thị vệ khác chạy nhanh đến kéo những tên thị vệ đang quỳ ngoài cửa lôi ra ngoài.

“Vương gia tha mạng, ty chức oan uổng.” Đám thị vệ đau đớn kêu la, trong Vương phủ rõ ràng không có thích khách, tại sao lại nói bọn họ thất trách.

“Chờ một chút.” Vân Phi Tuyết rốt cuộc không nhịn được, đám thị vệ ngoài cửa cũng ngừng lại, nàng xoay người sang chỗ khác, nhìn hắn giọng điệu gần như ra lệnh nói: “Thả bọn họ ra, không phải người muốn bức ta thừa nhận sao? Được, ta thừa nhận, không có thích khách, là ta muốn chạy trốn, còn nữa, Tiểu Đào không liên quan, người nên biết, ta là chủ nhân, nàng chỉ là nghe lệnh ta mà làm thôi.”

Tiểu Đào ở bên cạnh nghe được nàng nói như vậy, trong lòng cảm động rơi lệ, tiểu thư còn suy nghĩ cho nàng.

“Tốt lắm, nếu vậy, Bổn vương quả thật không có lý do gì trừng phạt bọn họ.” Tiêu Nam Hiên vung tay lên, ý bảo thả đám thị vệ ngoài cửa.

“Tạ ơn Vương gia, tạ ơn Vương gia. ” Đám thị vệ tìm được đường sống trong chỗ chết nhanh chóng cúi đầu, sau đó lui ra ngoài.

“Ngươi nói xem Bổn vương nên trừng phạt ngươi như thế nào?” Tiêu Nam Hiên đột nhiên hung hăng nắm lấy cằm của nàng, dưới mặt nạ bạc khóe miệng gợi lên chút tàn nhẫn.

“Không phải ngươi sớm đã nghĩ ra rồi sao?” Dưới cằm truyền đến một trận đau đớn, khiến Vân Phi Tuyết nhịn không được hơi nhíu mày, nhưng khoé miệng nàng vẫn như gợi lên một tia cười mà như không cười.

“Từ trước tới nay Vương phi của Bổn vương chưa bao giờ có khí phách như vậy, vậy thì đừng trách Bổn vương sẽ không thương hoa tiếc ngọc, người đâu, để Tề ma ma giáo huấn cho Vương phi biết quy củ của Vương phủ.” Tiêu Nam Hiên đột nhiên buông tay, lên giọng ra lệnh.

“Vâng, Vương gia.” Một tên thị vệ đi tới, hướng về phía Vân Phi Tuyết nói: “Vương phi, xin mời.”

Vân Phi Tuyết hừ lạnh một tiếng, không thèm liếc nhìn hắn, theo thị vệ rời đi, trước kia nàng ở trong hang ổ tội phạm còn chẳng nhíu mày, huống chi đây chỉ là một Vương phủ nho nhỏ, cho dù Tề ma ma kia so với Dung ma ma trong phim Hoàn Châu Cách Cách đáng sợ gấp 10 lần, nàng cũng sẽ không sợ hãi.

“Tiểu thư.” Tiểu Đào ở bên cạnh vẫn không dám lên tiếng đột nhiên kéo tay nàng: “Tiểu thư, người đừng bỏ Tiểu Đào, Tiểu Đào sẽ đi theo người.” Trong Vương phủ, nàng không biết một người nào, đi theo tiểu thư cho dù có chịu khổ, ít nhất nàng cũng có chỗ để dựa vào, trong lòng có chút an ủi.

Vân Phi Tuyết nhìn thấy sự cầu xin và sợ hãi trong mắt nàng, biết là nàng sợ hãi, vốn không muốn liên lụy tới nàng, nhưng nàng một mình ở lại Vương phủ, cũng không có ai để dựa vào, chắc chắn nàng sẽ bị khi dễ, bất đắc dĩ thở dài: “Đi thôi.”

Thị vệ dẫn nàng vòng qua mấy cái sân, dừng lại ở một nơi không lớn lắm, nhưng cũng không giống với nơi ở bình thường của hạ nhân.

“Vương phi, mời người tự đi vào, nơi này, ty chức là không thể đi vào.” Thị vệ dừng lại ngoài cửa thái độ coi cung kính nói.

Vân Phi Tuyết gật đầu, không muốn làm khó hắn, nói với Tiểu Đào: “Chúng ta đi vào.”

1 comments on “Nghiệt yêu: Cô dâu thứ 10 của Qủy Vương – chương 15

Vô ảnh vân