Nghiệt yêu: Cô dâu thứ 10 của Qủy Vương – chương 77


Edit: Sechan

Beta: Nu

Chương 77: Vân Hạc

“Vương gia, người của Vân gia tới bái kiến, nói muốn gặp Vương phi.”

Người của Vân gia đến? Vân Phi Tuyết như lúc này mới nhớ tới, nàng tới nơi này một thời gian dài như vậy, gần như quên mất còn có nhà mẹ đẻ có thể trở về, chỉ là hắn sẽ cho nàng gặp sao? Không khỏi quay đầu nhìn về phía hắn, dù sao có gặp hay không đối nàng mà nói, đều không sao cả.

Trong mắt Tiêu Nam Hiên lộ ra một tia hào quang nhìn chằm chằm nàng, đây có lẽ là cơ hội tốt, đứng dậy nói:“Đi thôi.” https://qttp.wordpress.com/

Vân Phi Tuyết sửng sốt hỏi:“Ngươi cho ta đi gặp bọn họ?”

“Ngươi không muốn gặp người nhà sao?” Hay là nàng sợ lộ ra sơ hở gì.

“Muốn, dĩ nhiên muốn, đi.” Mặc kệ thế nào? Để bọn họ thấy một ‘Vân Phi Tuyết’ khỏe mạnh, cũng là một loại an ủi.

Trong đại sảnh, một nam nhân trên dưới năm mươi tuổi, nhưng có vẻ già nua mệt mỏi dị thường cùng một nam tử phong độ đĩnh đạc khoảng hai mươi mấy tuổi, vừa nhìn thấy bọn họ đi ra, vội vàng quỳ một gối trên mặt đất nói:“Hạ thần tham kiến Vương gia, Vương phi thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế.”

“Miễn lễ.” Tiêu Nam Hiên mắt nhìn một vòng người đàn ông lớn tuổi, lộ ra một chút hận ý, lạnh lùng mở miệng. https://qttp.wordpress.com/

Vân Phi Tuyết ngồi ở bên hắn, cẩn thận dò xét nam nhân phía dưới, người lớn tuổi kia chính là cha của nàng Vân Hạc sao? Người tuổi trẻ kia, là ca ca sao?

“Tạ Vương gia.” Hai nam nhân đứng dậy, ngẩng đầu nhìn nàng, trên mặt mang theo chút kích động, người lớn tuổi rốt cục nhịn không được, thanh âm run run kêu lên:“Tuyết nhi……”

Vân Phi Tuyết từ phía trên đi xuống, tiếng “cha” kia nàng thật sự gọi không được, chỉ nhẹ nhàng đi đến trước mặt hắn mang theo áy náy nói:“Thực xin lỗi, con bị mất trí nhớ rồi.”

Mất trí nhớ? Bọn họ rõ ràng cả kinh, nhưng rất nhanh đã khôi phục lại như cũ, nhìn nàng không ngừng nói:“Không có việc gì là tốt rồi, không có việc gì là tốt rồi.” https://qttp.wordpress.com/

“Con không sao.” Vân Phi Tuyết nói, bọn họ đại khái đang nghĩ không chết, không điên, không ngốc đã là cám ơn trời đất rồi, nhưng, hơn thế nữa, còn có thể nhìn thấy nữ nhi hoàn hảo khỏe mạnh như xưa, đã thỏa mãn lắm rồi.

“Tuyết nhi, ta là Nhị ca, còn đây là cha.” Nam tử trẻ giải thích, dường như còn muốn nói gì đó nhiều hơn? Nhưng liếc mắt một cái nhìn Tiêu Nam Hiên ngồi ở trên, vẫn hơi do dự, không mở miệng.

“Cha, nhị ca.” Thanh âm Vân Phi Tuyết có chút cứng ngắc, một tiếng này là nàng gọi thay Vân gia tiểu thư chân chính.

“Tuyết nhi….” Vân Hạc có chút lão lệ tung hoành (1), run rẩy vươn tay ra, nhưng không biết nên đặt ở đâu? Bất an nhìn về phía Quỷ vương ở trên, liền dừng ở giữa khoảng không như vậy.

“Cha, không cần lo lắng, con khỏe lắm.” Vân Phi Tuyết lòng có chút mềm mại, nàng biết ông thật sự yêu thương nữ nhi của mình, cầm tay ông, dịu dàng nói. https://qttp.wordpress.com/

“Tuyết nhi, tay của con làm sao vậy?” Vân Hạc liếc mắt một cái liền phát hiện vết thương trên mu bàn tay nàng, trong mắt mang theo đau lòng.

“Là do con không cẩn thận, không cần bận tâm.” Vân Phi Tuyết vội vàng che dấu đi.

Tiêu Nam Hiên vẫn ngồi ở trên lạnh lùng nhìn bọn họ, trong tay cầm chén trà thưởng thức, không bỏ qua bất cứ một động tác hay biểu tình gì trên mặt họ.

Thấy nàng che dấu, Vân Hạc gắt gao nắm chặt lấy tay nàng, không tiếp tục truy vấn, dường như thiên ngôn vạn ngữ đều ở trong đó. https://qttp.wordpress.com/

“Cha, nữ nhi hiểu.” Vân Phi Tuyết dường như càng gọi càng thuận miệng, nàng biết, ông nhất định có rất nhiều điều muốn nói, nhưng ngại Quỷ vương ở đây, nói ra miệng e không tốt.

“Hiểu được là tốt rồi, thấy con khỏe mạnh như vậy, cha cũng an tâm.” Vân Hạc nhẹ nhàng vỗ vỗ tay nàng, sau đó rút tay về.

“Tuyết nhi, mẫu thân rất nhớ muội, có thời gian….” Nam tử trẻ tuổi còn chưa dứt lời, đã bị Vân Hạc cắt ngang.

“Phi Tần, không được lỗ mãng, Tuyết nhi đã là Vương phi rồi, sao có thể tùy ý về nhà.”

Nam tử nhìn Vân Hạc, vội vàng ngậm miệng lại. Vân Phi Tuyết biết Vân Hạc là kiêng kị Quỷ vương. https://qttp.wordpress.com/

“Tuyết nhi, cha cùng Nhị ca phải về rồi.” Vân Hạc nói, đã gặp nàng, cũng thấy yên tâm.

“Vâng, giúp con thăm hỏi mẫu thân.” Vân Phi Tuyết đột nhiên nhớ tới Nhị ca vừa nhắc tới mẫu thân, mẫu thân hẳn là yêu thương nữ nhi nhất, nàng cũng nên thay Vân gia tiểu thư tận lực quan tâm một chút.

Vân Hạc gật gật đầu, sau đó cung kính chắp tay về phía Tiêu Nam Hiên nói:“Vương gia, hạ thần xin cáo lui.”

Tiêu Nam Hiên gật đầu, phẩy tay ý bảo hắn rời đi.

“Con tiễn hai người.” Vân Phi Tuyết nói xong, bước theo ra ngoài, đưa bọn họ ra tới cửa. https://qttp.wordpress.com/

Vừa ra tới ngoài cửa, bọn họ liền dừng bước, quay đầu nhìn nàng, tình cảm trong mắt đột nhiên trở nên lạnh băng.

“Tuyết nhi, biểu hiện của ngươi tốt lắm, thiếu chút nữa ngay cả Nhị ca cũng bị ngươi lừa gạt, may mà ta sớm biết ngươi sẽ giả bộ bị mất trí nhớ, bằng không còn tưởng rằng ngươi thực sự đã bị mất trí nhớ rồi.” Vân Phi Tần đột nhiên tán dương nói.

Giả bộ bị mất trí nhớ? Là có ý gì? Vân Phi Tuyết sửng sốt, còn chưa kịp phản ứng lại.

Vân Hạc liền lạnh giọng ngăn cản nói :“Phi Tần, cẩn thận một chút, Vương phủ nơi nơi đều là tai mắt.” Sau đó hướng về phía nàng nói:“Tuyết nhi, đừng quên nhiệm vụ của ngươi, nhanh chóng động thủ đi.”

Động thủ? Làm gì? Vân Phi Tuyết không khỏi nghi hoặc nói:“Người có ý gì?” https://qttp.wordpress.com/

Vân Hạc khinh thường nhìn nàng một cái:“Không cần giả vờ với ta, ngươi nghĩ rằng ta sẽ tin ngươi bị mất trí nhớ sao? Đừng quên tính mạng mẫu thân ngươi, tính mạng Dạ Phong đều nằm trong tay ngươi, còn độc trên người ngươi nữa, nếu trong vòng ba tháng không có giải dược, ngươi chắc chắn sẽ chết, tự mình giải quyết cho tốt.”

Nương? Độc? Vân Phi Tuyết khiếp sợ nhìn hắn? Nàng hoàn toàn tìm không thấy phương hướng rồi, nàng không phải nữ nhi của hắn sao? Còn có chuyện cha tự mình hạ độc nữ nhi ư?

“Phi Tần, chúng ta đi.” Vân Hạc lạnh lùng liếc mắt nhìn nàng một cái, xoay người cùng Vân Phi Tần rời đi. https://qttp.wordpress.com/

Vân Phi Tuyết nhìn thấy sự lãnh khốc tàn nhẫn vô tình trong mắt hắn, hoàn toàn không giống với vừa rồi còn ở trong đại sảnh, một luồng hàn ý từ trong lòng dâng lên, rốt cuộc nàng đang bị vướng vào chuyện gì thế này?

Nhiệm vụ mà hắn nói là cái gì? Mau chóng động thủ? Chẳng lẽ nàng phải ám sát Quỷ vương sao? Còn nữa nàng thật sự trúng độc sao? Vân Hạc sao có thể như vậy? Vợ của mình mà có thể đối đãi như thế sao?

Chú thích:

(1)   Lão lệ tung hoành: là 1 thành ngữ, ý chỉ Lão nhân rơi lệ đầy mặt, vẻ mặt cực độ bi thương hoặc kích động – Cảm ơn c iêu hehe ~^^~

2 comments on “Nghiệt yêu: Cô dâu thứ 10 của Qủy Vương – chương 77

Vô ảnh vân