Nghiệt yêu: Cô dâu thứ 10 của Qủy Vương – chương 91


Edit: Nu

Chương 91: Sớm bố trí kịch bản

“Hồi Vương gia, thần có thể giải ngay, độc Hàm tiếu bán bộ điên cũng không đáng sợ, chẳng qua thời gian phát tác quá nhanh, cũng giống như tên của nó, chỉ hơn kém nửa bước, người bình thường còn không kịp chờ giải dược thì đã bị độc phát mà chết rồi, nhưng còn một loại độc dược khác, xin thứ cho thần vô năng, thần không thể nhìn ra là độc gì. Nhưng, thần có thể khẳng định, độc chỉ ẩn trong cơ thể Vương phi, cũng chưa đến thời điểm độc phát, còn có thời gian nghiên cứu.” Thái y giải thích.
“Được, vậy ngươi trước hết giải độc Hàm tiếu bán bộ điên đi.” Tiêu Nam Hiên phân phó, sau đó xoay người rời đi, Triệt Nhi hẳn là đến rồi.
“Dạ.” Thái y ở phía sau đáp lời. https://qttp.wordpress.com/
Long Phi ôm Triệt Nhi trở lại Vương phủ, Thái y đang chờ lập tức quỳ xuống hành lễ:“Vi thần tham kiến Hoàng Thượng.”
“Đứng lên đi.” Thanh âm ngây thơ của Triệt Nhi mang theo uy nghiêm.
“Giúp Hoàng Thượng băng bó miệng vết thương.” Long Phi đứng một bên phân phó.
“Dạ.” Thái y vội vàng đứng lên, cởi bỏ quần áo của Triệt Nhi, cẩn thận rửa sạch miệng vết thương, sợ làm đau hắn, sau khi băng bó xong mới lui ra ngoài.
“Triệt Nhi, sao đệ có thể chạy ra khỏi Hoàng cung? Đệ không biết có bao nhiêu nguy hiểm sao?” Nhìn miệng vết thương trên cánh tay hắn, Long Phi vừa đau lòng vừa tức giận, ngữ khí có chút trách cứ nói.
“Sư huynh, đệ mỗi ngày ở trong Hoàng cung đều buồn muốn chết, các huynh lại không ở cùng với đệ, cho nên mọi người đối với đệ giận mà không dám nói, nhàm chán muốn chết, cho nên, đệ mới lén chạy đi.” Triệt Nhi bất mãn nói.
“Về sau không được như vậy nữa.” Long Phi thở dài, cũng khó cho hắn, mới chỉ là một tiểu hài từ sáu tuổi. https://qttp.wordpress.com/
Triệt Nhi thấy Tiêu Nam Hiên sắc mặt âm trầm đi đến, vội vàng nhỏ giọng cầu cứu:“Sư huynh, huynh phải giúp đệ.”
“Triệt Nhi, đệ cư nhiên dám lén trốn ra khỏi Hoàng cung, nói, nên trừng phạt đệ thế nào?” Ánh mắt sắc bén của Tiêu Nam Hiên bắn thẳng về phía hắn, hắn không biết thời điểm thấy hắn bị thương, chính mình có bao nhiêu kinh hoảng, chỉ sợ hắn xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, nếu không, hắn làm sao giải thích với Mẫu phi đã mất.
Triệt Nhi cúi đầu, không nói một lời, hắn biết lúc này, Hoàng huynh chắc chắn rất tức giận, cho nên vẫn giả bộ uỷ khuất.
“Sư huynh, Triệt Nhi biết sai rồi, hắn cũng đã bị kinh sợ, còn bị thương, coi như đã bị trừng phạt rồi, huynh đừng nói hắn nữa. Long Phi ở một bên nhắc nhở Triệt Nhi.
Tiểu quỷ Triệt Nhi lập tức hiểu ý sư huynh, lập tức ngẩng đầu lên, trong mắt vô số giọt lệ rơi xuống:“Hoàng huynh, Triệt Nhi sợ, Triệt Nhi đau quá.”
Rõ ràng biết hắn có một nửa là giả, nhưng mỗi lần thấy dáng vẻ đáng thương khi hắn khóc, Tiêu Nam Hiên vốn không có biện pháp tiếp tục tức giận, ngồi xuống bên cạnh hắn, ôm hắn, ngữ khí dịu đi rất nhiều nói:“May lần này không có việc gì.” https://qttp.wordpress.com/
Triệt Nhi nép trong lòng hắn cười trộm, chiêu này đối với Hoàng huynh, hữu hiệu nhất, Hoàng huynh đối với người khác đều hung hăng, nhưng đối với hắn rất thương yêu.
“Triệt Nhi, hoàng huynh sai người đưa đệ hồi cung.” Tiêu Nam Hiên đột nhiên nói.
“Không cần, Hoàng huynh, để đệ ở Vương phủ của huynh vài ngày được không? Hơn nữa, tỷ tỷ cứu đệ đâu, đệ còn chưa cảm tạ tỷ ấy.” Triệt Nhi chuyển động ánh mắt, tìm được lý do, hắn không cần hồi cung.
“Sư huynh, để Triệt Nhi ở Vương phủ vài ngày đi, đệ cũng nghĩ như hắn, hắn đang bị thương, ta cũng có thể chăm sóc hắn.” Long Phi ở một bên nói giúp Triệt Nhi.
Tiêu Nam Hiên thấy sự chờ mong trong mắt Triệt Nhi, cùng Long Phi mỗi lần đều cố tình bao che, không đành lòng cự tuyệt hắn, gật đầu nói:“Vậy được rồi, bây giờ đệ đi thay quần áo trước đi.”
“Dạ.” Triệt Nhi thật cao hứng đáp ứng, sau đó cùng một nha hoàn đi ra ngoài.
Tiêu Nam Hiên khoát tay, cho nên hạ nhân và nha hoàn trong phòng đều lui ra ngoài.
Một thị vệ đột nhiên phi xuống, quỳ một gối trên mặt đất nói:“Thuộc hạ tham kiến Vương gia.”
“Nói, hôm nay rốt cuộc sao lại thế này?” Tiêu Nam Hiên ra lệnh. https://qttp.wordpress.com/
“Hồi Vương gia, thuộc hạ âm thầm theo dõi Vương phi, lại phát hiện Vương phi mang theo Tiểu Đào cùng Mạnh Đình Dĩnh ở trên đường gặp được công tử của Cổ phủ, Cổ Thần, Vương phi để cho bọn họ đi vào trà lâu nói chuyện, bản thân lại mang theo Tiểu Đào rời đi, thuộc hạ hoài nghi bọn họ, nên đã lặng lẽ đuổi kịp đến trà lâu, sau mới phát hiện bọn họ vụng trộm hẹn hò ôn chuyện, lúc đó mới xoay người đi tìm Vương phi, liền thấy Vương phi che chở cho Hoàng Thượng, một người đang giao đấu với hắc y nhân, thuộc hạ lập tức phát ra tín hiệu cầu cứu.” Thị vệ hồi đáp chi tiết.
Tiêu Nam Hiên mày kiếm hơi nhíu lại, vung tay lên, ý bảo thị vệ rời đi, thị vệ lặng lẽ lui ra.
“Sư huynh, huynh thấy chuyện ngày hôm nay như thế nào?” Long Phi nhìn hắn, mở miệng trước.
“Có thể khẳng định là, trong Hoàng cung còn gian tế, bằng không không có khả năng Triệt Nhi vừa ra khỏi Hoàng cung, liền lập tức bị đuổi giết.” Ánh mắt Tiêu Nam Hiên đầy tơ máu, bọn chúng ngàn không nên vạn không nên muốn thương tổn Triệt Nhi. https://qttp.wordpress.com/
“Chỉ là không nghĩ tới cứu Triệt Nhi lại chính là nàng, Vân Phi Tuyết.” Trong mắt Long Phi có chút phức tạp, có quá nhiều điểm đáng ngờ trên người nàng.
“Long Phi, chuyện ngày hôm nay, chỉ sợ bọn chúng đã sớm bố trí kịch bản rồi.” Tiêu Nam Hiên con ngươi đen lạnh như băng nói.
“Sư huynh sao lại nói như vậy?” Long Phi nhìn hắn, biết hắn nhất định có lý dò gì đó.
“Ai cũng biết, Hàm tiếu bán bộ điên, sở dĩ đáng sợ là do tốc độ độc phát quá nhanh, nếu bắn trúng Triệt Nhi, bọn chúng đương nhiên cầu còn không được, nhưng nếu Vân Phi Tuyết cứu Triệt Nhi, là có thể lấy được tín nhiệm của ta, đây không phải là nhất cử lưỡng tiện sao? Huống chi, trong thân thể Vân Phi Tuyết sớm đã có một loại độc dược khác, có thể cùng Hàm tiếu bán bộ điên khắc chế lẫn nhau, điều này không phải khiến người ta rất hoài nghi sao?” Tiêu Nam Hiên khóe môi cười lạnh giải thích.
“Đích thực khiến người ta hoài nghi, nhưng sư huynh, huynh có để ý đến một nam tử cực kỳ trẻ tuổi giao đấu với hắc y nhân không?” Long Phi đưa ra nghi vấn. https://qttp.wordpress.com/
“Hắn?” Tiêu Nam Hiên lập tức hiện lên thân ảnh của Nam Cung Vấn Thiên.
“Huynh còn nhớ thời điểm Phi Tuyết trúng tiêu, nghe thấy hắn hô một tiếng “Tỷ tỷ cẩn thận”, có thể đoán, người hắn bảo vệ không phải là Triệt Nhi, mà là Vương phi, mà đệ thấy lo lắng trên mặt hắn không phải là giả.” Long Phi giải thích, nếu bọn chúng lập kế hoạch trước, điều này phải giải thích thế nào đây.
“Tra ra hắn là ai chưa?”

1 comments on “Nghiệt yêu: Cô dâu thứ 10 của Qủy Vương – chương 91

Vô ảnh vân