Nghiệt yêu: Cô dâu thứ 10 của Qủy Vương – chương 99


Edit: Nu

Chương 99: Thị tẩm

“Tỷ tỷ. Vết thương của tỷ sao rồi? Thấy tỷ không có việc gì là tốt rồi.” Nam Cung Vấn Thiên thầm yên tâm, chẳng kiêng nể gì ôm lấy cánh tay nàng.

“Tiểu tử, ta không sao, lần trước làm phiền ngươi, tỷ tỷ còn chưa cảm ơn ngươi.” Vân Phi Tuyết có chút cảm động, biết hắn bất chấp nguy hiểm đến thăm mình.

“Tỷ tỷ muốn cảm tạ thế nào đây? Không bằng cho ta hôn một chút?” Nam Cung Vấn Thiên đưa tay ôm lấy thắt lưng nàng, mặt cười đầy ái muội.

“Nghĩ hay nhỉ.” Vân Phi Tuyết liếc mắt trừng hắn một cái, lại gõ nhẹ lên đầu hắn, lần nào cũng cố ý ăn đậu hũ nàng.

“Ta thấy hay mà.” Nam Cung Vấn Thiên nhanh như chớp hôn lên má nàng một cái, không đợi nàng nổi cáu, đã liền buông ra:“Tỷ tỷ, ta không ngốc đâu, ta đi đây, mấy hôm nữa lại đến thăm tỷ.”

“Ừm.” Vân Phi Tuyết gật gật đầu, không giữ lại, nhìn hắn rời đi. https://qttp.wordpress.com/

Tiêu Nam Hiên vừa hoàn tất công việc, đứng dậy ra khỏi thư phòng, muốn đi thăm Triệt Nhi, liền nhìn thấy Dĩnh Nhi từ đối diện đi đến, hắn lập tức nhớ đến lời của thị vệ, hắn rốt cục cũng có thể khẳng định nàng đang giả điên, lại là một nữ nhân có tâm kế, nhưng hắn sẽ không để nàng được như ý.

Khi Dĩnh Nhi nhìn thấy hắn, vốn định né tránh, nhưng cảm giác được hắn vẫn luôn nhìn chằm chằm mình, vội vàng né tránh, ngược lại càng tăng thêm hoài nghi, đành kiên trì cúi đầu khom người nói:“Nô tỳ tham kiến Vương gia.” Sau đó định lui ra ngoài.

“Đứng lại.” Tiêu Nam Hiên lập tức gọi nàng lại.

Thân thể Dĩnh Nhi lập tức cứng đờ lại, trong lòng lập tức rất khẩn trương, một lần nữa xoay người lại, cúi đầu thật thấp nói:“Vương gia có gì phân phó ạ?”

“Ngẩng đầu lên.” Mệnh lệnh của Tiêu Nam Hiên lạnh như băng lại không khỏi mang theo hoài nghi.

“Dạ, Vương gia.” Thân thể Dĩnh Nhi vì khẩn trương mà run rẩy, không biết hắn muốn làm gì? Mặc dù đáp ứng, nhưng rất chậm chạp không dám ngẩng đầu lên.

“Ngươi làm gì mà lề mề thế? Lời của Bổn vương ngươi nghe không rõ sao? Ngẩng đầu lên, đừng để Bổn vương nói đến lần thứ ba.” Ngữ khí của Tiêu Nam Hiên có chút âm lãnh. https://qttp.wordpress.com/

“Dạ, Vương gia, nô tỳ nghe rõ ạ.” Dĩnh Nhi khẩn trương đến mức trong lòng bàn tay toàn là mồ hôi, giọng nói cũng lạc đi, biết trốn không khỏi đành chậm rãi ngẩng đầu lên, nhưng chỉ là trong nháy mắt lại cuống quít cúi đầu xuống.

“Ngươi đang trốn cái gì?” Tiêu Nam Hiên lấy tay giữ chặt cằm của nàng, buộc nàng ngẩng đầu lên, khóe môi gợi lên một chút ý cười mơ hồ:“Quả nhiên là quốc sắc giai nhân. Nô tỳ? Nếu Bổn vương không nhầm, ngươi hẳn là Vương phi của Bổn vương.”

“Không, Vương gia nhớ lầm rồi, nô tỳ chỉ là một nô tỳ hèn mọn.” Dĩnh Nhi quá sợ hãi, trong đôi mắt đẹp tràn ngập hoảng sợ, cuống quít phủ nhận, hắn không phải là muốn nàng chứ……

“Phải không? Vậy ngay ngươi đêm nay thị tẩm, Bổn vương cho ngươi làm nữ nhân của Bổn vương, ngươi sẽ không còn là nô tỳ hèn mọn nữa.” Trong mắt Tiêu Nam Hiên mang theo tia tàn nhẫn, vì tránh né hắn, nàng cư nhiên giả điên lâu như vậy, nhưng cuối cùng nàng cũng sẽ không trốn thoát được.

Vân Phi Tuyết từ rất xa đã thấy Tiêu Nam Hiên ở chỗ kia lấy tay nâng mặt của một nô tỳ lên, nhìn thân ảnh hình như là Dĩnh Nhi, trong lòng cả kinh, thầm kêu lên một tiếng không tốt, vội vàng đi qua đó, vừa lúc nghe được những lời này của hắn. https://qttp.wordpress.com/

Nghe được hắn nói như vậy, sắc mặt Dĩnh Nhi thoáng chốc trở nên trắng bệch, toàn thân run rẩy.

“Dĩnh Nhi, thì ra ngươi ở đây, hèn gì tìm mãi không thấy. Thuốc của ta đã sắc chưa, còn không mau đi đi.” Vân Phi Tuyết lớn tiếng nói, phân phó đi sắc thuốc, sau đó tách bàn tay đang nắm lấy cằm của nàng ra, cho nàng cơ hội thoát đi.

“Dạ, Vương phi, nô tỳ đi ngay.” Thấy nàng giải vây cho mình, Dĩnh Nhi chạy trối chết rời đi.

“Tiêu Nam Hiên, ngươi có ý gì? Đừng quên, nàng ấy là người ngươi cấp cho ta, nàng ấy giờ đã là người của ta, ngươi không có quyền muốn nàng ấy.” Vân Phi Tuyết tức giận trừng mắt nhìn hắn, lập tức hất tay hắn ra.

“Bổn vương có ý gì? Vân Phi Tuyết, Bổn vương cũng muốn hỏi ngươi có ý gì? Mặc kệ nói thế nào, nàng ấy cũng là nữ nhân của Bổn vương, lại dám sau lưng Bổn vương cùng nam nhân khác hẹn hò, Bổn vương sẽ không để nàng ta vì nam nhân khác bảo trụ trong sạch.” Trong mắt Tiêu Nam Hiên tràn đầy lãnh khốc.

“Tiêu Nam Hiên, ngươi là tên biến thái, nữ nhân của ngươi? Nữ nhân của ngươi sao mà nhiều dữ vậy, nếu là hồng hạnh xuất tường, thay đổi thất thường, ngươi đương nhiên có thể làm như vậy. Nhưng ngươi đừng quên, các nàng đều là do ngươi ép cưới, mà ngươi căn bản không yêu thương, đơn giản chỉ muốn muốn tra tấn các nàng, chẳng lẽ nhìn người khác thống khổ, ngươi thật sự sẽ vui vẻ sao? Sao ngươi không thể thành toàn cho bọn họ?” Vân Phi Tuyết từng lời từng lời chỉ trích hắn, khuôn mặt nhỏ nhắn vì tức giận mà đỏ bừng. https://qttp.wordpress.com/

“Bổn vương tại sao phải thành toàn cho bọn họ? Ngươi đã nói đúng một câu. Nhìn người khác thống khổ, Bổn vương sẽ rất vui vẻ, về nàng ta, Bổn vương đã quyết rồi.” Tiêu Nam Hiên cũng hung hăng buông những lời này.

Vân Phi Tuyết nổi giận đùng đùng trừng mắt với hắn, nàng không thể để hắn làm thế! Nàng không thể để hắn phá hủy hạnh phúc của Dĩnh Nhi! Nàng càng không thể để Dĩnh Nhi căm hận mình.

“Nghe thấy Bổn vương sủng hạnh người khác, ngươi tức giận như vậy sao? Dáng vẻ này của ngươi, khiến Bổn vương tưởng rằng ngươi đang ghen tỵ đấy.” Ngón tay của Tiêu Nam Hiên xẹt qua khuôn mặt đang tức giận của nàng, khóe môi cong lên một nụ cười lạnh.

Vân Phi Tuyết vẫn không nhúc nhích, ánh mắt hung hăng ném về phía hắn, thật muốn tát cho hắn một cái, nếu là nàng, có ra sao nàng cũng không để ý, nhưng nàng không thể hại cả đời Dĩnh Nhi được, nàng chỉ có thể nhẫn nhịn.

Hít vào một hơi thật sâu, cưỡng chế lửa giận trong lòng hỏi:“Nói đi, ngươi rốt cuộc muốn thế nào, mới có thể buông tha nàng ấy?” https://qttp.wordpress.com/

Nhìn nàng, ngón tay Tiêu Nam Hiên ái muội di chuyển trên môi nàng, đột nhiên túm lấy cằm nàng, nụ cười tàn khốc lạnh lùng nói:“Vân Phi Tuyết, ngươi cho là ngươi thật sự có quyền cùng Bổn vương trao đổi điều kiện sao? Bổn vương muốn thế nào? Để Bổn vương nói cho ngươi, đó là Bổn vương không thể buông tha cho nàng ta.”

“Tiêu Nam Hiên, ngươi quả nhiên đủ vô sỉ.” Đôi bàn tay trắng như tuyết của Vân Phi Tuyết gắt gao năm chặt lại, đột nhiên xuất thủ đánh vào mặt hắn, nàng thật muốn hung hăng giáo huấn tên biến thái này.

Tiêu Nam Hiên lập tức chụp được nắm đấm đang vung tới của nàng, dùng sức rất nhanh nói:“Vân Phi Tuyết, ngươi tốt nhất đừng để Bổn vương nhìn thấy ngươi động thủ, nếu không đừng trách Bổn vương đối không khách khí.” Nói xong, hất tay nàng ra, xoay người rời đi.

2 comments on “Nghiệt yêu: Cô dâu thứ 10 của Qủy Vương – chương 99

Vô ảnh vân