Nghiệt yêu: Cô dâu thứ 10 của Qủy Vương – chương 105


Edit: Sechan

Beta: Nu

Chương 105: Cơ trí ứng phó

Giờ phút này Vân Phi Tuyết cũng đột nhiên hiểu ra, tại sao Vân Hạc lại bắt mình tới đây, thì ra là hắn phái người đến giết Triệt Nhi, trong lòng cảm thấy khinh thường căm ghét, quả nhiên ngoan độc, một tiểu hài tử cũng không buông tha, nhưng trên mặt nàng lại vẫn bình tĩnh như thường, cũng mới để ý thấy, mình dường như đang ở bên trong một mật thất.

“Tuyết Nhi, cho ta một lý do, vì sao lại cứu tiểu Hoàng Thượng?” Ánh mắt Vân Hạc hung ác nhìn thẳng vào mắt nàng.

Vân Phi Tuyết thầm cười lạnh, nếu không phải nàng còn có thể lợi dụng, sợ là giờ phút này hắn không chút do dự ra tay giết mình rồi, khóe môi nhếch lên hỏi ngược lại: “Vậy vì sao cha lại muốn giết tiểu Hoàng Thượng? Hắn chỉ là một tiểu hài tử, sao có thể uy hiếp được cha? Lại càng không giúp được Qủy Vương bất cứ điều gì?”

“Hắn không uy hiếp được ta? Cũng chẳng giúp gì được Quỷ vương? Nhưng nếu hắn chết, Quỷ vương sẽ vô cùng rối loạn, thương tâm cực độ, chúng ta sẽ thừa cơ hội, giết chết hắn, đoạt lại ngôi vị Hoàng đế.” Vân Hạc tàn nhẫn có phần mất trí, đây chính là lý do hắn muốn giết tiểu Hoàng Thượng.

“Vì sao cha lại cho rằng hắn sẽ vô cùng rối loạn, thương tâm cực độ, sao không cho rằng hắn sẽ điên cuồng trả thù, dĩ tử tương bác (1), đừng quên người bị ép đến đường cùng, sẽ điên cuồng bùng nổ khác hẳn với bản năng bình thường vốn có.” Vân Phi Tuyết lạnh lùng nhìn Vân Hạc. https://qttp.wordpress.com/

Vân Hạc sửng sốt, đôi mắt hẹp dài hơi rủ xuống, hai tròng mắt lóe sáng dị thường, mấy ngày không gặp, nàng gần như đã lột xác, điềm tĩnh mưu trí, tâm tư kín đáo, một hồi lâu sau, ngữ khí mới dịu lại nói: “Tuyết Nhi, ngươi dạo này rất thông minh.”

Vân Phi Tuyết cả kinh, chẳng lẽ hắn phát hiện ra điều gì rồi? Nhưng ngữ khí vẫn thật trấn định tự giễu nói: “Nếu không thay đổi, thì làm sao nữ nhi có thể sống sót trong đêm động phòng của Quỷ vương, lại nói, đây không phải ý nguyện của cha sao?”

Tựa hồ thấy nàng nói có lý, Vân Hạc không hoài nghi, trên mặt không còn tức giận, mới hỏi: “Vậy ngươi nói, vì sao lại cứu tiểu Hoàng Thượng? Ta muốn nghe được lý do đúng đắn.”

“Vì muốn lấy được tín nhiệm của Tiêu Nam Hiên.” Vân Phi Tuyết nhìn hắn nói, lý do này hẳn đã đầy đủ.

Vân Hạc hơi chau mày, chờ nàng nói tiếp.

“Cha hẳn là hiểu rõ, nữ nhi ở Vương phủ cũng không có địa vị gì. Tuy trên danh nghĩa là Vương phi, nhưng ngay cả mặt Quỷ vương cũng rất khó được thấy, lại càng không thể hoàn thành nhiệm vụ cha giao cho, con cứu tiểu Hoàng Thượng, Quỷ vương cảm kích con, cho dù vẫn chưa thật sự tín nhiệm, nhưng đối với con đã tốt hơn rất nhiều. Ít ra, con đã có thể tiếp cận hắn, như vậy, mới có cơ hội xuống tay giết hắn.” Vân Phi Tuyết lại tiếp tục nói, giải thích như vậy cũng xem như không có sơ hở (2), hợp tình hợp lý ,khiến hắn không thể nào bắt bẻ. https://qttp.wordpress.com/

Nghe giải thích của nàng, Vân Hạc trầm tư một chút mới nói: “Tuyết Nhi, xem ra là cha không nghĩ chu toàn, hiểu lầm ngươi rồi, được, ngươi đã suy tính đến thế, vậy ngươi mau chóng tìm cơ hội động thủ đi.”

“Nữ nhi sẽ tìm cơ hội.” Vân Phi Tuyết giả vờ đáp lời.

“Cha, thuốc mỡ lấy đến rồi.” Vân Phi Tần trong tay cầm một bình thuốc màu trắng đi ra.

“Đưa ta.” Vân Hạc cầm lấy bình thuốc, đi đến trước mặt nàng nói: “Tuyết Nhi, cha bôi thuốc cho.”

“Nữ nhi tự mình làm là được rồi.” Vân Phi Tuyết cầm lấy bình thuốc, nhẹ nhàng tự mình bôi lên vùng da bỏng rát, trong lòng cười lạnh, có thể hạ độc chính nữ nhi của mình, giờ cần gì phải giả mù sa mưa.

“Tuyết Nhi, là Nhị ca không tốt, quá nóng vội, ngươi đừng trách Nhị ca.” Trong mắt Vân Phi Tần không có nửa điểm áy náy.

“Tuyết Nhi không dám.” Vân Phi Tuyết dè chừng liếc hắn một cái, có ca ca như vậy, nàng coi như là xui xẻo rồi.

Vân Hạc đột nhiên thở dài nhìn nàng nói: “Tuyết Nhi, có phải ngươi đang oán hận cha không, nếu ngươi nhất định không chịu, ta cũng sẽ không ra hạ sách này.” https://qttp.wordpress.com/

Vân Phi Tuyết cũng không trả lời, tuy nhiên nghe ra được ý tứ trong lời nói của hắn, có vẻ như Vân Phi Tuyết cũng không chịu ám sát Quỷ vương, hắn mới hạ độc bức hiếp.

“Tuyết Nhi, ngươi yên tâm, nếu ngươi giết Quỷ vương rồi, sau này ngươi với Dạ Phong cũng có thể được ở bên nhau.” Vân Phi Tần đứng cạnh nói.

Nàng thế mới biết, thì ra thật sự Vân Phi Tuyết là vì tình lang mới không đồng ý, nhưng nàng vẫn không trả lời, để tránh nói nhiều lộ ra.

“Tốt lắm, Tuyết Nhi ngươi cũng sửa soạn trở về đi, đừng quên, bây giờ ngươi đã có cơ hội tiếp cận hắn rồi, vậy mau ra tay, ngươi không có nhiều thời gian nữa đâu.” Vân Hạc nhìn nàng dặn dò.

“Con biết.” Vân Phi Tuyết kính cẩn nghe theo.

“Người đâu, đưa tiểu thư ra ngoài.” Vân Hạc vừa dứt lời, tay hướng ra phía sau nàng giáng tới.

Vân Phi Tuyết phát hiện động tác của hắn, nhưng cũng lại không phản kháng, tùy ý để hắn đánh gục, toàn thân mềm nhũn, liền hôn mê bất tỉnh. https://qttp.wordpress.com/

Một hạ nhân rất nhanh đã đi tới, khiêng nàng ra ngoài.

“Cha, vì sao phải đánh ngất Tuyết Nhi?” Vân Phi Tần kỳ quái hỏi.

“Ngươi thật sự là ngu xuẩn, việc này mà cũng không hiểu được, nếu nàng có bị rơi vào trong tay Quỷ vương, nàng cũng không có biện pháp bán đứng chúng ta, ít nhất chúng ta còn có một chỗ ẩn thân.” Vân Hạc nhìn hắn mắng, rồi giải thích.

Vân Phi Tần bị hắn giáo huấn không dám nói một lời, chỉ biết cúi đầu.

Vân Hạc nhìn bộ dạng của hắn, đột nhiên thấy tức giận, hôm nay mới phát hiện ra, nếu Tuyết Nhi là nam tử thì tốt rồi, chỉ tiếc……

Lúc Vân Phi Tuyết tỉnh lại, đã nhận ra mình ngồi trên chiếc bàn lúc trước, đột nhiên phát hiện Tiểu Đào cúi đầu đứng ở một bên, vội vàng thong dong đi qua đánh thức nàng: “Tiểu Đào, tỉnh tỉnh.” https://qttp.wordpress.com/

Tiểu Đào mới mờ mịt mở to mắt, nhìn nàng hỏi: “Tiểu thư, em làm sao vậy?”

“Không có gì? Em mệt mỏi quá, ngủ thiếp đi.” Vân Phi Tuyết nói.

“Vậy ư? Tại sao tự nhiên nô tì lại ngủ nhỉ?” Tiểu Đào thấy có chút kỳ quái, nghiêng đầu cố gắng nhớ lại, nhưng lại không nhớ nổi điều gì.

“Đi thôi, Tiểu Đào, giờ cũng không còn sớm, ta đi tìm Dĩnh Nhi, sau đó hồi Vương phủ.” Vân Phi Tuyết phân phó nói.

“Dạ.” Tiểu Đào thật sự nhớ không nổi điều gì? Không còn cách nào khác hơn là bỏ qua.

Các nàng mới vừa đi đến cửa trà lâu, Dĩnh Nhi cùng Cổ Thần cũng đi ra.

“Thần ca ca, muội phải trở về, huynh cũng về đi, không cần lo lắng cho muội, muội không sao.” Dĩnh Nhi ẩn tình, lưu luyến nhìn hắn không rời. https://qttp.wordpress.com/

“Dĩnh Nhi, tự bảo trọng, ta tiễn muội.” Cổ Thần cũng lưu luyến không rời nhìn nàng.

Vân Phi Tuyết nhìn bọn họ, vừa cảm động vừa chua xót trong lòng, Tiêu Nam Hiên đáng chết, không nên làm khó một đôi tình nhân.

“Phi Tuyết, chúng ta đi thôi.” Dĩnh Nhi đi tới, không muốn cũng phải đi.

“Đừng quá đau lòng, ngày mai chúng ta lại đến.” Vân Phi Tuyết chỉ có thể an ủi nàng.

“Ừ, cám ơn ngươi, Phi Tuyết, chúng ta mau hồi Vương phủ đi.” Dĩnh Nhi nói, bằng không Quỷ vương sẽ làm khó các nàng.

“Đi thôi, đúng rồi, Tiểu Đào, mua mấy xâu mứt quả.” Vân Phi Tuyết phân phó, nàng mua về cho Triệt Nhi, cũng vừa lúc mình muốn ăn.

Một hồi về đến Vương phủ, Vân Phi Tuyết liền thấy Triệt Nhi chờ ở cửa, bừng bừng khí thế trừng mắt nhìn nàng. https://qttp.wordpress.com/

“Làm sao vậy? Triệt Nhi, ai khi dễ ngươi sao?” Nàng đi qua, kỳ quái hỏi.

“Ngươi đi đâu?” Triệt Nhi hung hăng trừng mắt nhìn nàng, khuôn mặt nhỏ nhắn vì tức giận mà phình lên.

“Ra ngoài có chuyện.” Vân Phi Tuyết thành thật đáp, nàng không muốn gạt hắn, nhìn dáng vẻ của hắn, nhất định cũng đã biết rồi.

“Vì sao không đưa ta theo?” Triệt Nhi chất vấn nàng, nàng đi ra ngoài, nhưng lại không đưa hắn theo.

“Phì”, Vân Phi Tuyết cười ra tiếng, thì ra hắn tức giận là vì vậy, cố ý nhìn hắn nói: “Tại sao phải dắt ngươi ra ngoài?”

“Ngươi……….” Triệt Nhi không ngờ nàng lại nói vậy, nhất thời bị á khẩu không trả lời được, tình thế cấp bách, tủi thân nên nước mắt chảy lã chã, miệng  quát: “Ngươi xấu nhất, ta không thèm để ý tới ngươi.”

“Triệt Nhi, là ta không tốt, thật xin lỗi, thật xin lỗi.” Vừa nhìn thấy hắn khóc, Vân Phi Tuyết hoảng hốt, vội vàng ôm lấy hắn an ủi, giải thích, ây da, nàng thành bảo mẫu rồi. https://qttp.wordpress.com/

“Tránh ra, không cần ngươi.” Triệt Nhi đẩy nàng ra.

“Triệt Nhi, ngươi nghe ta nói, ta không phải không muốn đưa ngươi theo, ta cũng muốn đưa ngươi theo lắm, nhưng, ngươi không nghĩ tới, bên ngoài có người xấu, muốn giết ngươi, ngươi xem lần trước ngươi đi ra ngoài gặp nhiều nguy hiểm, còn bị thương, ta làm sao dám đưa ngươi ra ngoài nữa, nhưng, ta có mua quà cho ngươi này.” Vân Phi Tuyết vừa nhẫn nại giải thích, vừa vội vàng cầm mứt quả từ chỗ Tiểu Đào đưa cho hắn.

“Đây là cái gì?” Triệt Nhi lập tức ngừng khóc, khuôn mặt đầy nước mắt kinh ngạc nhìn mứt quả trong tay nàng.

“Mứt quả, ngươi không biết sao? Chẳng lẽ ngươi chưa từng ăn qua?” Vân Phi Tuyết tưởng mướn té xỉu, không thể nào, lẽ nào hắn chưa từng ăn qua mứt quả?

“Chưa ăn qua, chưa có ai cho ta nếm qua.” Triệt Nhi lắc lắc đầu, ánh mắt lại nhìn chằm chằm vào mứt quả. https://qttp.wordpress.com/

“Cho ngươi, ăn ngon lắm, chúng ta cùng ăn.” Vân Phi Tuyết đưa cho hắn hai xâu, sau đó chính mình cũng cầm hai xâu.

Triệt Nhi vội vàng cắn một ngụm, trong miệng lập tức có cảm giác ngọt ngào ê ẩm, đã quên mất tức giận cao hứng nói “Ngon quá đi.”

“Ăn ngon không, Triệt Nhi, ta dạy ngươi hát, thế nào?”

“Được.”

Chú thích:

(1) Dĩ tử tương bác: cái này Nu vẫn chưa tìm ra, nhưng đại ý là có thù tất báo, lấy mạng người đền mạng người 😛

(2) Thiên y vô phùng: Áo tiên không nhìn thấy vết chỉ khâu, ý ở đây là làm việc không chút sơ hở, không chê vào đâu được.

8 comments on “Nghiệt yêu: Cô dâu thứ 10 của Qủy Vương – chương 105

  1. dập đầu bái tạ các đại gia ^^ …. tung hoa tặng các ty lớn của đời e ^@^…. đa ta đã tiếp máu cho dân tị nạn đói khổ vì đợi chờ *O* …. thay mặt đồng bào e xin chân trọng cảm ơn vì các đại gia đã giữ chữ tín hihi ^*^ iu lém lém cơ

    Thích

Vô ảnh vân