Từ đâu mà trở thành bạn thân?


1. Tình bạn của con gái bắt đầu bằng việc cùng ghét 1 người, kết thúc bằng việc cùng thích 1 thằng.

2. BỖng nhiên nghe được cô ấy ở trước mặt người khác giải thích vì tôi.

3. Lúc đang nói chuyện vô tình bủm 1 cái, nó chẳng tỏ vẻ gì cả, rồi cũng bủm 1 cái đáp lại. Cả hai đứa nhìn nhau rồi cười, từ đó thành bạn thân luôn.

4. Hồi mới vào trường, nhìn ai cũng lạ lẫm. Ngày đầu tiên bà dì đến thăm, bụng đau đến chết đi sống lại, cứ nằm lăn lộn trên giường. Có mỗi nó móc túi lấy bvs cho tôi dùng tạm lúc khốn khó, rồi còn ngồi bên nhẹ nhàng lau mồ hôi rịn đầy trán cho tôi, lại còn nói chuyện với tôi nữa. Mặc dù thấy hơi phiền, nhưng lại cảm thấy vô cùng ấm áp. Từ đấy tôi đã định nó sẽ là bạn cả đời này tôi cũng không quên được rồi. Ấy vậy mà dính nhau được 6 năm rồi đấy, nó sắp lấy chồng rồi, tôi nhất định phải làm phù dâu cho nó.

5. Thân là bạn thân nhất của tôi, thì xấu là điều tôn trọng tối thiểu nhất dành cho tôi.

6. Sở thích na ná nhau. Tính cách hợp nhau. Hơn nữa còn xấu hơn tôi. Thế là ok rồi.

7. Cứ không ăn rau thơm thì là bạn tốt của tôi hết

8. Ánh mắt với người cùng giới hoàn toàn giống nhau. Ánh mắt với người khác giới hoàn toàn khác nhau.

9. Chính là tôi cho rằng chúng tôi có thể “haha. Hihi. Không sai. Đúng rồi. Uhm…” Nhưng kết quả lại là “Phặc. Đệch. Hahahaahhaha. Oh Shit… Đờ mờ.”

10. Có lần 1 nấu cơm cùng nó, tôi làm rơi đồ, cúi xuống tìm. Nó đặt tay bên duới cạnh bàn, lúc tôi ngẩng đầu lên thì vừa may đập vào tay nó. Bạn thân được 7 năm rồi. Mặc dù tính nó hơi nóng nảy, nhưng nhìn nó cứ mãi FA cứ thấy thương thương. Ngoại trừ giấy vệ sinh và bàn chải đánh răng thì bạn trai cơ bản không phân biệt được tôi và nó. Cơ mà sao con trai bây giờ lại keo kiệt ích kỉ vậy chứ, bạn bè thân thiết với nhau, cho mượn ngủ 1 tí thì có quan hệ gì cơ chứ. Nói đến đây giống như muốn cái mạng của anh ta vậy.

11. Tình nguyện cho tôi mượn tiền. Cho mượn xong lại còn quên. Hihi. Anh em tốt.

12. Một lần đi ăn sinh nhật bạn, tôi ngồi cạnh 1 tên, vừa đặt mông xuống đã vất lên bàn nào chìa khóa Ferrari nào Vertu lên bàn. Uống được 3 chén, anh ta bắt đầu bắt khoe khoang với tôi, nói được tí đã quay sang tôi gọi tên em “huệ”. Bẩn hết cả quần áo tôi. Tôi thầm nghĩ, tên này không thể kết thân. Anh ta cũng biết ngượng, nên mời tôi về nhà anh ta đổi bộ quần áo khác cho sạch sẽ. Đến nhà anh ta nhìn thấy vợ anh ta, tôi đã quyết định phải làm bạn thân của nó bằng được.

13. Chả có gì to tát cả, mỗi lần tôi tỏ tình với cô nào là cô đấy lại bảo: chúng mình làm bạn tốt vẫn tốt hơn đấy. Vì tôi xấu cho nên 4 biển đều là bạn thân.

14. Mượn tiền chủ động trả. Mượn đồ giặt sạch rồi mới trả. Giúp con gái xách đồ nặng. Lúc chụp ảnh tự sướng chủ động chỉnh sửa cho bạn. Sạch sẽ và lịch sự.

15. Nhìn thấy vợ của nó tôi đã biết, tên nhóc này tôi nhất định phải kết thân.

16. Hồi mới vào cấp 3, vì toàn là học sinh mới nên chả quen ai. Lúc đó tôi một mình ngồi một góc, bỗng có 1 thằng chạy ra vỗ vai tôi: Ê, đi vệ sinh không mày. Tôi nhìn nó 1 cái nhưng chả thèm nói gì. Lúc đó nó đi ra đến cửa quay lại hất hàm với tôi: Tao có thuốc lá đấy. Từ đó chúng tôi trở thành chiến hữu của nhau, cũng được 4 năm rồi.

17. Người mà lúc tôi hết tiền đưa tôi đi ăn KFC, xúc xích rán, sườn rán, phở bò, phở gà, sô cô la, trà sữa, kem, bún đậu…….

18. Từ lúc tôi phát hiện nó không may làm mất chìa khóa Ferrari, tôi đã biết nó có tính không cẩn thận. Cho nên tôi quyết định làm bạn thân nó.

19. “Dạo này.nghèo quá, không có tiền ăn cơm.” “Này cầm tạm 500k đi, thiếu thì bảo tao.” Chuyện thường ngày của tôi và thằng bạn. Việc thật đấy. ANh em tốt mà.

20. Tình bạn chân chính là dù cho có lâu lắm rồi không liên lạc, nhưng khi bạn cần nó,nó vẫn xuất hiện bên cạnh bạn, cùng bạn cãi nhau, cùng bạn nói chuyện, cùng bạn ồn ào ầm ĩ. Lâu không gặp thì lúc gặp lại cảm giác vẫn như cũ, không hề có chút xa lạ. Thực ra tình bạn chỉ đơn giản là như tthế. Không hề nghĩ đến nhưng chưa bao giờ quên.

1 comments on “Từ đâu mà trở thành bạn thân?

Vô ảnh vân