Nghiệt yêu: Cô dâu thứ 10 của Qủy Vương – chương 102


Edit: Sechan

Beta: Nu

Chương 102: Thay đổi chủ ý

Hàn ý lạnh như băng từ đáy lòng dâng lên, Dĩnh Nhi chỉ cảm thấy trước mắt mình tối sầm lại, nàng không nên ôm ấp ảo tưởng nữa, nàng đang làm cái gì? Cầu xin một tên ma quỷ máu lạnh sao? Giống như một con rối gỗ không có sự sống, chậm rãi đứng lên, mắt đẹp trống rỗng vô thần đi từng bước một, chân nặng tựa ngàn cân đi tới trước mặt hắn, chậm rãi đưa tay lên vạt áo trước ngực mình ………

“Chẳng lẽ ngươi thật sự nguyện ý vì hắn mà hy sinh chính mình, nếu ngươi đã không còn trinh tiết, ngươi cho là hắn còn có thể yêu ngươi sao?” Thanh âm lạnh lùng của Tiêu Nam Hiên ở bên tai nhắc nhở nàng.

Khóe môi Dĩnh Nhi đột nhiên nở một nụ cười thê mỹ (thê lương và tuyệt mỹ), xinh đẹp như vậy thực khiến lòng người chua xót, mắt đẹp mang theo khinh bỉ :“Cho dù huynh ấy yêu ta, ta cũng sẽ không ở cùng huynh ấy, bởi vì ta đã không còn xứng nữa rồi, nhưng ta yêu huynh ấy, ta thật lòng chúc phúc cho huynh ấy, hy vọng sẽ có một nữ tử khác thay ta yêu thương huynh ấy, chỉ cần huynh ấy hạnh phúc, cuộc đời này của ta cũng thấy thỏa mãn rồi, ngươi sẽ không hiểu, ngươi cả đời cũng sẽ không hiểu được.”

Áo ngoài thoáng cái trượt xuống, Dĩnh Nhi mặt không chút thay đổi nằm chết lặng trên giường, nhắm mắt lại, lệ trong nháy mắt liền theo khóe mắt nhắm chặt chảy xuống dưới. https://qttp.wordpress.com/

“Chỉ cần huynh ấy hạnh phúc, uộc đời này của ta cũng thấy thỏa mãn rồi.”

“Ngươi sẽ không hiểu, ngươi cả đời cũng sẽ không hiểu được.”

Từng câu nói quanh quẩn bên tai hắn, Tiêu Nam Hiên cười nhạt, ngón tay xẹt qua cổ của nàng, ái muội  dừng lại trên xương quai xanh hình con bướm xinh đẹp của nàng, đã thấy nàng cắn chặt môi, thân thể vì sợ hãi mà khẽ run.

“Sợ sao? Bây giờ Bổn Vương cho ngươi cơ hội lựa chọn lần nữa, hoặc bản thân ngươi hoặc là hắn, ngươi chọn đi, thả ngươi, Bổn Vương sẽ không thả hắn, thả hắn, Bổn Vương sẽ không thả ngươi.” Thanh âm lãnh khốc vô tình của hắn lại vang lên lần nữa, hắn sẽ không tin tưởng tình yêu của nữ nhân, có chết cũng không đổi.

“Ta đã sớm chọn rồi, ta chọn huynh ấy, huynh ấy còn sống chính là ta còn sống, huynh ấy hạnh phúc chính là ta hạnh phúc, không cần hỏi nữa, muốn thế nào? Tùy ngươi.” Dĩnh Nhi như trước nhắm mắt lại, mặc dù nàng rất sợ hãi, nhưng nghĩ đến Thần ca ca, nàng cái gì cũng không còn sợ nữa. https://qttp.wordpress.com/

Nhìn nàng trên giường vì sợ hãi mà khẩn trương nắm chặt lấy khăn trải giường, nhưng lại ẩn chứa sự kiên cường mạnh mẽ, nhắm mắt lại một bộ dạng mặc người chém giết, sẵn sàng chịu chết, vì người mình yêu, nàng tình nguyện hy sinh bản thân mình, lại vô oán vô hối, con ngươi đen thâm thúy hiện lên một tia nghi hoặc mê ly, chẳng lẽ này trên đời thực sự có nữ tử yêu đến chết cũng không đổi?

“Tiêu Nam Hiên, ngươi không thể vì bị một nữ nhân phản bội liền cực đoan thù hận tất cả nữ nhân, ngươi đang ghen tị, ghen tị người khác có được hạnh phúc.”

“Một người có thể vì tình yêu mà không câu nệ tất cả, ngươi không thấy cảm động sao? Tại sao lại muốn cừu hận của ngươi liên luỵ người vô tội, sao lại áp đặt cừu hận của ngươi cho người khác? Sao lại muốn người ngoài cuộc lưng đeo thù hận trong lòng ngươi?”

Bên tai đột nhiên nghĩ tới lời nói của Vân Phi Tuyết, Tiêu Nam Hiên nhìn chằm chằm người trên giường, một hồi lâu, đột nhiên giận dữ phất tay áo  xoay người rời đi.

Nghe tiếng mở cửa, đóng cửa, trên giường  Dĩnh Nhi mới mở to mắt ra, nhìn trong phòng không có một bóng người, ngây ngốc, nàng tựa hồ không thể tin được Quỷ vương sẽ bỏ qua cho mình, điều này sao có thể? Nàng cư nhiên cứ như vậy tránh được một kiếp. https://qttp.wordpress.com/

*******************************************

Vân Phi Tuyết tuyệt vọng nước mắt vẫn lăn dài, nàng đã hại Dĩnh Nhi, đời này, nàng sẽ không thể nào tha thứ cho chính mình, nàng nên đối mặt với Dĩnh Nhi thế nào đây, Dĩnh Nhi bây giờ ra sao rồi……….

Không biết qua bao lâu rồi?

Nàng đột nhiên phát giác thân thể mình có thể cử động, lập tức lao ra cửa.

“Tiểu thư, người đi đâu vậy?” Thanh âm Tiểu Đào ở phía sau vang lên.

Nhưng Vân Phi Tuyết không quan tâm, chạy thẳng tới phòng ngủ của Tiêu Nam Hiên, một cước đá văng cửa, chạy vội vào, đã thấy Dĩnh Nhi quần áo không chỉnh tề, ánh mắt si ngốc nửa nằm trên giường.

“Dĩnh Nhi, thật xin lỗi, thật xin lỗi.” Nàng bổ nhào tới, ôm lấy người Dĩnh Nhi, lời xin lỗi trong lòng nàng không biết nên diễn đạt làm sao, nhưng, may mắn Dĩnh Nhi vẫn còn sống.

“Phi Tuyết, ngươi sao thế?” Dĩnh Nhi lúc này mới phục hồi tinh thần lại. https://qttp.wordpress.com/

“Dĩnh Nhi, ta sẽ báo thù cho ngươi, thật xin lỗi, đều là tại ta, nếu không phải do ta, ngươi sẽ không sẽ bị hắn …….” Vân Phi Tuyết buông nàng ra, vẫn giải thích, bây giờ hối hận, đã không thể vãn hồi nữa rồi.

Dĩnh Nhi lúc này mới hiểu được nàng đang nói cái gì? Vội vàng lắc đầu nói :“Phi Tuyết, ta không có, Quỷ vương không biết vì sao đột nhiên bỏ đi, cho nên cũng không làm gì ta?”

“Dĩnh Nhi, ngươi không cần an ủi ta.” Vân Phi Tuyết giữ chặt tay nàng, nước mắt lã chã rơi xuống, nàng cho là Dĩnh Nhi sợ nàng tự trách, cho nên mới giấu diếm nàng.

“Phi Tuyết, là thật, ta không có an ủi ngươi, ngươi nhìn xem trên người ta quần áo có phải vẫn còn nguyên không, chỉ có áo ngoài bị cởi ra thôi.” Dĩnh Nhi vội vàng chỉ cho nàng xem quần áo trên người mình.

Vân Phi Tuyết lúc này mới tỉnh táo lại, ánh mắt đảo qua trên người nàng, lại đảo qua trên giường, thật sự không có một chút dấu vết sau khi hoan ái lưu lại, lúc này mới tin tưởng lời nàng nói, tim vốn nhảy vọt lên cổ, rốt cục cũng trở lại nguyên chỗ cũ, Quỷ vương thật sự đã buông tha nàng, thở phào nhẹ nhõm, lúc này mới nói :“Dĩnh Nhi đã xảy ra chuyện gì? Sao hắn lại bỏ qua cho ngươi?”

“Ta cũng không biết.” Dĩnh Nhi lắc đầu, nàng cũng không thể nghĩ ra được, sao đột nhiên hắn lại buông tha cho mình. https://qttp.wordpress.com/

Vân Phi Tuyết thấy nàng cũng rất mờ mịt, vội vàng cầm lấy áo ngoài của nàng nói :“Dĩnh Nhi, mặc vào, chúng ta rời khỏi nơi này trước.” Mặc kệ thế nào. Chỉ cần Dĩnh Nhi không có việc gì là tốt rồi,

“Được.” Dĩnh Nhi vội vàng đứng dậy, lúc này mới kịp phản ứng, nơi này là phòng của Quỷ vương  .

Khi Vân Phi Tuyết cùng Dĩnh Nhi trở lại phòng mình, nàng mới phân phó Tiểu Đào nói:“Tiểu Đào em đỡ Dĩnh Nhi đi nghỉ ngơi đi.” Nàng hôm nay nhất định rất sợ hãi, coi như là tìm được đường sống trong chỗ chết.

“Vâng, tiểu thư, vậy người cũng nghỉ ngơi sớm một chút.” Tiểu Đào gật đầu nói, lúc này mới cùng Dĩnh Nhi rời đi.

Vân Phi Tuyết lúc này toàn thân vô lực nằm đổ xuống giường, đêm nay cuối cùng sợ bóng sợ gió một hồi, cũng thoát nạn, Tiêu Nam Hiên cuối cùng cũng không mất sạch nhân tính, buông tha Dĩnh Nhi, bằng không, nàng nhất định không bỏ qua cho hắn. https://qttp.wordpress.com/

Cửa ken két mở ra đóng vào, nàng lập tức đứng dậy nói :“Ai?”

“Ngoài Bổn Vương ra còn ai vào đây?” Tiêu Nam Hiên ánh mắt thâm trầm đi tới.

“Ngươi tới đây làm gì?” Vân Phi Tuyết sắc mặt lạnh như băng, tuy hắn đã buông tha Dĩnh Nhi rồi, nhưng vẫn rất đáng giận.

“Ngươi không phải muốn thiên đao vạn quả Bổn Vương sao? Bổn Vương không đến, ngươi làm sao quả (1) đây?” Tiêu Nam Hiên nói xong ngồi xuống bên giường.

Vân Phi Tuyết mắt đẹp nhìn hắn, hắn nghe thấy, nhưng nàng vốn chính là muốn hắn nghe thấy, nhìn hắn lạnh lùng giễu cợt nói :“Ngươi không phải vì sợ, cho nên mới buông tha Dĩnh Nhi đấy chứ?”

“Ngươi thấy có khả năng này sao?” Tiêu Nam Hiên mày kiếm nhướng lên, nàng lần nào cũng cố ý khiêu khích hắn.

“Tại sao lại không? Chỉ cần ta muốn, ta có thể giết ngươi.” Vân Phi Tuyết lông mày cũng nhướng lên cùng nhìn nhau với hắn, cho dù biết điều là không thực tế, nhưng tối thiểu về mặt tinh thần cũng không thể thua. https://qttp.wordpress.com/

Tiêu Nam Hiên nhìn chằm chằm, khóe môi hơi hơi giương lên mỉm cười, đột nhiên đứng dậy muốn đi.

“Ngươi đi đâu đó?” Vân Phi Tuyết sửng sốt, thuận miệng lại hỏi.

Tiêu Nam Hiên dừng bước lại, con ngươi đen tựa tiếu phi tiếu nhìn nàng nói :“Bổn Vương đột nhiên cảm thấy, ngươi thấy Bổn Vương không sủng hạnh Dĩnh Nhi, dường như rất thất vọng, cho nên, Bổn Vương đi sủng hạnh nàng.”

“Đứng lại, ngươi không thể đi.” Vân Phi Tuyết lập tức khẩn trương đứng lên, chắn trước mặt hắn.

Tiêu Nam Hiên dừng bước lại, khóe môi cong lên mỉm cười, một tay ôm lấy nàng, ngồi trở lại bên giường, ái muội nói bên tai nàng :“Không đi cũng được, nhưng ngươi phải bồi thường cho Bổn Vương.”

“Đương nhiên có thể, ta không phải sớm đã là người của ngươi rồi sao?” Vân Phi Tuyết cũng học bộ dáng của hắn, để tay lên môi hắn, sau đó cười buông thả nói:“Ta không quan tâm, một lần cùng mười lần có khác nhau sao?”

Tiêu Nam Hiên tay hơi dùng sức ôm lấy thắt lưng của nàng, con ngươi đen khóa chặt trên người nàng, nàng lúc thức dậy đoan trang, đúng là phong thái của một thiên kim tiểu thư, tuy nhiên lời nói phóng đãng, so với nữ tử phong trần chỉ có hơn chứ không kém…… https://qttp.wordpress.com/

“Nếu không có khác nhau, vậy đến đây đi.” Hắn lập tức ôm lấy nàng muốn lăn trên giường.

“Chờ một chút.” Vân Phi Tuyết lập tức đẩy hắn ra, lại nói:“Ta bị thương, cho nên bây giờ không được, ta là vì cứu Triệt Nhi.”

“Triệt Nhi, được, Bổn Vương xem như nể mặt Triệt Nhi, đêm nay tha cho ngươi.” Tiêu Nam Hiên đứng lên nói, nàng cho là hắn thật sự khao khát như vậy sao?

“Ngủ cùng ta đi.” Thấy hắn muốn đi, Vân Phi Tuyết giữ chặt hắn lại, hắn sẽ không đột nhiên quay trở lại tìm Dĩnh Nhi chứ? Mặc kệ thế nào, ở lại bên cạnh mình, là an toàn nhất.

“Vương phi, đây là đang mời Bổn Vương sao? Hay là sợ Bổn Vương đột nhiên thay đổi chủ ý?” Tiêu Nam Hiên liếc mắt một cái đã nhìn ra tâm tư của nàng, khóe môi nhàn nhạt chế giễu.

“Ngươi đã đoán ra được, còn hỏi làm gì? Nhưng, ta cũng rất ngạc nhiên, vì sao đột nhiên ngươi lại buông tha cho Dĩnh Nhi? Hay bỗng dưng phát hiện ra mình cũng có chút lương tâm?” Vân Phi Tuyết nhìn chằm chằm hắn hỏi.

Chú thích:

(1) Qủa [剐]: xử giảo, róc xương lóc thịt, lăng trì (hình phạt lăng trì thời phong kiến)

4 comments on “Nghiệt yêu: Cô dâu thứ 10 của Qủy Vương – chương 102

  1. hix hix sao ss lúc nào cũng nhắm ngay khúc gây cấn nhất mà dừng thế này…>$< thế là hại tim nhiều người lém đó ss…

    Thích

    • Máy mới bị hỏng, cài lại win, giờ ko có word, mấy word bằng tiếng Việt còn đọc đc, mấy bản raw chịu chết ko mở đc thì làm sao mà edit, beta đc hả b TT^TT :((

      Thích

      • hix hix vậy là máy nó đình công ùi >”O<…máy iu ơi cố gắng lên đi nha…. sức khỏe của em là mạng sống và hạnh phúc của toàn thể tụi chị đó ^"^ 🙂

        Thích

Vô ảnh vân